Quảng cáo

Pogba xác nhận lời đề nghị chuyển nhượng của Man City

A A+

Paul Pogba xác nhận anh đã nhận được lời đề nghị từ huấn luyện viên Pep Guardiola của Manchester City, trước khi trở lại Juventus vào năm 2022.

Sau khi tin tức về việc giảm án cấm thi đấu do doping được công bố, Pogba đã tham gia một số cuộc phỏng vấn với các hãng tin lớn, bao gồm Sky Sports và ESPN. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport của Ý, nơi anh tiết lộ rằng đã có khả năng chuyển đến Man City trước khi anh tái gia nhập Juventus vào năm 2022.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Man City, Pogba thừa nhận: "Đúng, tôi đã từ chối lời đề nghị của Pep Guardiola để chấp nhận đề xuất từ Juventus. Câu chuyện đó là sự thật."

Pogba xác nhận lời đề nghị chuyển nhượng của Man City 543689
Pogba thừa nhận được Man City liên hệ chuyển nhượng (Ảnh: FootballTransfer).

Các thông tin thời điểm đó cho biết Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Etihad, nhưng rút lui khỏi thương vụ vì lo ngại về phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Manchester United.

Cựu tuyển thủ Pháp vừa được giảm án cấm thi đấu vì doping xuống chỉ còn 18 tháng, sẽ trở lại thi đấu vào tháng 3 năm sau và đã được đồn đoán với nhiều câu lạc bộ khi tương lai của anh tại Juventus đang bất định.

Một động thái chuyển đến MLS hoặc giải Saudi Pro League đã được đề xuất, trong khi Pogba được cho là vẫn hy vọng ở lại Juventus, dù câu lạc bộ muốn chia tay anh.

Pogba xác nhận lời đề nghị chuyển nhượng của Man City 543690
Tương lai của Pogba vẫn đang trở nên bất định (Ảnh: Getty).

Pogba mới đây cũng tiết lộ rằng anh đã muốn rời Manchester United ba năm trước khi chính thức chia tay vào năm 2022.

Anh nói với tờ The Daily Mail: "Năm Jose Mourinho ra đi và Ole Gunnar Solskjaer đến, đó là mùa giải tốt nhất của tôi tại Man United, nhưng sau trận đấu cuối cùng, tôi đã nói với Ole và Ed Woodward rằng tôi nghĩ đó là mùa cuối cùng của mình và tôi muốn rời đi."

"Khi đó tôi 27 tuổi, mọi thứ không diễn ra như tôi mong muốn. Tôi đã cống hiến hết mình nhưng tôi không thấy câu lạc bộ phát triển. Manchester City và Liverpool đều giỏi hơn chúng tôi và họ đang tiến bộ."

"Ole đã đồng ý cho tôi rời đi và nói rằng anh sẽ nói chuyện với Ed Woodward. Trong đầu tôi đã xác định rằng mình muốn ra đi, nhưng tôi vẫn trở lại tập huấn trước mùa giải vì muốn giữ sự chuyên nghiệp."

"Tôi đã nói chuyện với Ed để cố gắng thực hiện vụ chuyển nhượng, nhưng ông ấy đã ngăn cản. Tôi không còn muốn chơi cho Man United nữa, nhưng tôi phải giữ sự chuyên nghiệp. Tinh thần tôi không còn ở đó và sau đó tôi gặp chấn thương."

Quảng cáo
Xem thêm