Quảng cáo

Pogba thừa nhận đã 'chán ngấy' MU trước khi rời đi

A A+

Paul Pogba đã thừa nhận rằng anh muốn rời Manchester United từ rất lâu trước khi chính thức gia nhập Juventus vào năm 2022.

Sau khi rời Manchester United để gia nhập Juventus vào năm 2012, Pogba trở lại đội bóng Premier League bốn năm sau đó. Tuy nhiên, quãng thời gian thứ hai của anh tại Old Trafford bị cản trở bởi chấn thương và những tin đồn về khả năng chuyển đến Real Madrid, trước khi anh quay trở lại Juventus vào năm 2022.

Tuy nhiên, Pogba đã muốn rời Old Trafford từ ba năm trước đó, sau khi anh kết thúc mùa giải 2018/19 với 16 bàn thắng sau 47 trận trên mọi đấu trường. Manchester United đã sa thải Jose Mourinho giữa mùa giải và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, người sẵn sàng để Pogba ra đi. Tuy nhiên, phó chủ tịch điều hành của Man United lúc bấy giờ là Ed Woodward, đã không chấp thuận việc chuyển nhượng.

Pogba thừa nhận đã 'chán ngấy' MU trước khi rời đi 543290
Pogba thừa nhận trong tâm không có MU từ lâu (Ảnh: Getty).

Pogba chia sẻ với tờ The Daily Mail: "Khoảng thời gian Jose ra đi và Ole đến, đó là mùa giải tốt nhất của tôi tại United, nhưng sau trận cuối cùng, tôi đã nói với Ole và Ed Woodward rằng tôi nghĩ đó là mùa giải cuối cùng của mình và tôi muốn ra đi. Lúc đó tôi 27 tuổi, nhưng mọi thứ không diễn ra như mong muốn. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thấy câu lạc bộ tiến bộ. Manchester City và Liverpool tốt hơn chúng tôi và họ đang phát triển."

"Ole đã đồng ý để tôi ra đi và nói rằng anh ấy sẽ trao đổi với Ed. Lúc đó, tôi đã quyết tâm ra đi, nhưng tôi quay lại tập luyện trước mùa giải vì muốn giữ sự chuyên nghiệp. Tôi đã nói chuyện với Ed để cố gắng chuyển nhượng nhưng anh ấy đã ngăn cản. Tôi không muốn thi đấu cho Man United nữa, nhưng vẫn phải giữ sự chuyên nghiệp. Về mặt tinh thần, tôi không còn ở đó nữa, và sau đó, tôi gặp chấn thương."

Khi Pogba trở lại Juventus, anh liên tục gặp vấn đề về chấn thương và sau đó bị cấm thi đấu bốn năm sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm.

Pogba thừa nhận đã 'chán ngấy' MU trước khi rời đi 543291
Pogba cũng đã gặp khó khăn khi gia nhập Juventus lần thứ 2 (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình sau khi án phạt được giảm xuống còn 18 tháng, cho phép anh bắt đầu thi đấu trở lại vào tháng Ba năm sau.

Quảng cáo
Xem thêm