Quảng cáo

Sao MU trở lại sau 18 tháng làm bạn với 'giường bệnh'

A A+

Hậu vệ Tyrell Malacia của Man Utd được cho là sắp trở lại thi đấu sau một quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Man Utd tiếp trục trải qua một giai đoạn khủng hoảng "cánh trái" khi các hậu vệ cánh này đều gặp những vấn đề chấn thương khác nhau và không thể ra sân kể từ đầu mùa giải này. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã đón nhận những chuyển biến tích cực khi một ngôi sao đã có thể sẵn sàng trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Cụ thể, tờ Voetbal International đưa tin hậu vệ Tyrell Malacia đã tham gia đầy đủ các bài tập và gần như hoàn toàn hồi phục chấn thương. Cầu thủ người Hà Lan đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại trong khoảng thời gian cuối tháng 10.

Sao MU trở lại sau 18 tháng làm bạn với 'giường bệnh' 543383
Tyrell Malacia đã hồi phục chấn thương và có thể trở lại trong thời gian tới. Ảnh: Getty

Trước đó, cựu ngôi sao Feyenoord đã dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải 2023/2024 và không góp mặt ở bất cứ trận đấu nào cho đội chủ sân Old Trafford. Malacia được xác định gặp vấn đề ở đầu gối và liên tục phải "lên bàn mổ", và điều này khiến cho thời gian dưỡng thương buộc phải kéo dài.

Malacia chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm 2022 theo tiếng gọi của Erik ten Hag. Trong mùa giải đầu tiên, hậu vệ người Hà Lan đã có màn thể hiện không đến nỗi nào khi có 39 lần ra sân cho đội bóng, trong đó có đến 29 trận được xếp đá chính. 

Như đã đề cập ở trên, Man Utd đang trong giai đoạn khủng hoảng về mặt lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ với những ca chấn thương liên tiếp.

Luke Shaw, hậu vệ trái trụ cột dưới thời các HLV, cũng phải vật lộn với các chấn thương ở mùa giải trước, hiện vẫn chưa rõ ngày tái xuất. Trong khi đó, Harry Maguire và Noussair Mazraoui đều gặp các vấn đề khác nhau trong trận hòa với Aston Villa tại Ngoại hạng Anh, và cũng sẽ phải ngồi ngoài khoảng một tháng. Trước đó, tân binh Leny Yoro được xác định không thể thi đấu ba tháng sau chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Arsenal vào tháng 7 vừa qua.

Sao MU trở lại sau 18 tháng làm bạn với 'giường bệnh' 543384
Man Utd đối mặt với khủng hoảng ở hàng thủ. Ảnh: Getty

Để chuẩn bị cho trận đấu với Brentford tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, đã có những thông tin về việc Ten Hag sẽ xếp Jonny Evans ở hành lang trái, và Dalot, người thường xuyên được xếp đá ở cánh này, sẽ trở về vị trí sở trường hậu vệ phải.

Quảng cáo
Xem thêm