Quảng cáo

Eric Cantona 'nổi điên' trước quyết định của MU với Sir Alex

A A+

Eric Cantona đã chỉ trích INEOS vì quyết định chấm dứt hợp đồng đại sứ trị giá hàng triệu Bảng Anh của Sir Alex Ferguson tại Manchester United.

Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu vào năm 2013 sau 26 năm dẫn dắt tại Old Trafford, nhưng sau khi từ chức, ông được trao vai trò đại sứ của câu lạc bộ với mức lương hơn 2,5 triệu Euro mỗi năm.

Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ INEOS của ông đã quyết định chấm dứt hợp đồng của Sir Alex Ferguson vào cuối mùa giải 2024/25, trong bối cảnh câu lạc bộ đang thực hiện những cắt giảm lớn ở tất cả các lĩnh vực.

Theo The Athletic, Sir Alex Ferguson vẫn sẽ giữ vai trò giám đốc không điều hành tại Manchester United, nhưng vai trò của ông tại câu lạc bộ đã bị cắt giảm đáng kể khi INEOS tiếp tục khẳng định quyền lực của mình tại Old Trafford.

Sau quyết định chấm dứt hợp đồng của cựu HLV 82 tuổi, Eric Cantona đã chỉ trích ban lãnh đạo câu lạc bộ trên mạng xã hội.

"Huyền thoại Sir Alex Ferguson nên có quyền làm bất cứ điều gì ông muốn tại câu lạc bộ cho đến ngày ông qua đời. Thật thiếu tôn trọng. Đúng là một vụ bê bối. Sir Alex Ferguson sẽ mãi là ông chủ của tôi! Và tôi sẽ vứt hết bọn họ vào một cái túi đầy phân!" Cựu danh thủ của Quỷ đỏ đã đăng tải trên Instagram.

Eric Cantona 'nổi điên' trước quyết định của MU với Sir Alex 543096
Eric Cantona nổi điên trước quyết định chấm dứt hợp đồng với Sir Alex của MU (Ảnh: Instagram).

Cantona đã ghi 81 bàn thắng và giành được 9 danh hiệu trong suốt 5 năm khoác áo Manchester United, trong khi Sir Alex Ferguson đã dẫn dắt câu lạc bộ giành 38 danh hiệu từ năm 1986 đến 2013.

Thông tin về quyết định chấm dứt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson cũng khiến Rio Ferdinand đưa ra lời cảnh báo đến những người hiện đang làm việc tại CLB.

Anh đăng trên X: "Nếu Sir Alex có thể bị loại bỏ, thì KHÔNG AI AN TOÀN tại Man Utd - bất kỳ ai cũng có thể bị loại. INEOS đang gửi thông điệp đến TẤT CẢ mọi người trong câu lạc bộ sao?!"

Eric Cantona 'nổi điên' trước quyết định của MU với Sir Alex 543100
Rio Ferdinand đưa ra cảnh báo với những người đang thuộc biên chế MU (Ảnh: X).

Erik ten Hag là một trong những người đang chịu áp lực lớn tại Old Trafford, khi vị HLV người Hà Lan đang phải đối mặt với khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử Premier League của Manchester United.

Hiện tại, Man Utd đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận đầu tiên, và họ chưa thắng trận nào trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Quảng cáo
Xem thêm