Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/10: Yamal nhận đề nghị 250 triệu Euro

A A+

Yamal nhận đề nghị 250 triệu Euro; Frank là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag; Amorim phá vỡ sự im lặng về việc thay thế Guardiola... là những tin chuyển nhượng ngày 18/10 đáng chú ý.

Yamal nhận đề nghị 250 triệu Euro

PSG đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu Yamal và họ gửi đề nghị tới Barcelona với mức phí kỷ lục thế giới là 250 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 để lấp đầy khoảng trống do Kylian Mbappe. Nói về lời đề nghị này trong một cuộc phỏng vấn với Barca One, Laporta tiết lộ: "PSG đến để mua Lamine từ tôi với giá 250 triệu Euro và tôi đã nói không sáu tháng trước. Anh ấy là cầu thủ được yêu thích nhất thế giới. Giá trị thực của Lamine là bao nhiêu? Vâng, điều đó hiện tại không thể đo đếm".

Yamal
Barca từ chối bán Yamal cho PSG với giá 250 triệu Euro. Ảnh: Getty

Frank là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Thomas Frank được cho là ứng cử viên hàng đầu thay thế Erik ten Hag làm huấn luyện viên trưởng của Manchester United. Cuối tuần này, Brentford của Frank sẽ đối đầu với Man United tại Old Trafford. Trận đấu này mang đến cho huấn luyện viên người Đan Mạch cơ hội gây ấn tượng với những người ra quyết định của Manchester United và củng cố vị trí của mình.

Ederson cho biết Man City đã xác định được người kế nhiệm Guardiola

Ederson tin rằng Manchester City đã xác định được người kế nhiệm Pep Guardiola và tin tưởng đội bóng của ông sẽ vẫn thành công khi khi chuyển giao. Ederson chia sẻ với TNT Sports Brazil: “Man City là câu lạc bộ có cấu trúc rất tốt, được quản lý tốt, có giám đốc tuyệt vời, CEO tuyệt vời. Tôi tin rằng câu lạc bộ đã có huấn luyện viên tiếp theo trong kế hoạch… ngày Pep quyết định ra đi, họ sẽ cố gắng theo đuổi cùng một hướng làm việc".

Ederson
Ederson tin Man City đã có ứng viên thay thế khi Pep Guardiola ra đi. Ảnh: Getty

Barca bị lừa 1 triệu Euro vụ Lewandowski

Robert Lewandowski cập bến Barca với mức phí 42,6 triệu Bảng, trong thương vụ này đội bóng xứ Catalan đã bị lừa 1 triệu Euro do kẻ mạo danh người đại diện của tiền đạo người Ba Lan. Theo nguồn tin từ Cadena SER, kẻ lừa đảo đã mạo danh Pini Zahavi, người đại diện chính thức của Lewandowski và yêu cầu Barca chuyển 1 triệu Euro tiền hoa hồng vào tài khoản ở Síp. Tuy nhiên, phía ngân hàng phát hiện tài khoản nghi ngờ nên Barca liên hệ trực tiếp lại với Pini Zahavi và biết được kẻ giả mạo, nhờ vậy họ đã tránh bị mất 1 triệu Euro.

Amorim phá vỡ sự im lặng về việc thay thế Guardiola

Trong chia sẻ mới đây, HLV Amorim đã gạt bỏ những tin đồn thay thế Pep Guardiola tại Man City khi cho biết: "Hugo Viana và tôi, chúng tôi có những con đường khác nhau và riêng biệt. Việc anh ấy được bổ nhiệm không có nghĩa là tôi sẽ đến Man City.Chúng tôi có mối quan hệ chuyên nghiệp rất tốt."

Quảng cáo
Xem thêm