Quảng cáo

Cancelo chỉ thẳng đội bóng Bồ Đào Nha muốn loại tại Euro 2024

Thứ ba, 25/06/2024 14:14 PM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã chính thức vượt qua vòng bảng Euro 2024 sớm 1 vòng đấu, ngôi sao Cancelo đã nghĩ tới những đối thủ tiếp theo cho đội bóng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao Bồ Đào Nha Joao Cancelo tuyên bố rằng anh muốn đội bóng của anh muốn gặp Tây Ban Nha ở vòng loại trực tiếp EURO 2024. Hậu vệ cánh này gọi đội hình của Luis de la Fuente là “rất mạnh” và nói rằng anh ấn tượng với phong cách chơi của họ

Cancelo trải qua mùa giải 2023-24 dưới dạng cho mượn tại Barcelona, trở lại bóng đá Tây Ban Nha sau thời gian thi đấu cho Valencia vài năm trước (2014-18). Cancelo đã chơi cùng Lamine Yamal, Pedri, Fermin Lopez và Ferran Torres của La Roja tại Barca vì thế có lẽ hậu vệ cánh 30 tuổi biết tài năng của họ.

dlbeatsnoopcom-final-zftjo5ib4q-1719299184.jpg
Bồ Đào Nha đã có 2 chiến thắng ở vòng bảng Euro (Ảnh: Getty)

Tây Ban Nha khởi đầu vòng bảng với phong độ cao khi hạ gục Croatia của Luka Modric 3-0. Họ tiếp nối sự hưng phấn bằng chiến thắng kịch tính 1-0 trước đương kim vô địch Ý. Tỷ số có lẽ đã không dừng lại ở con số 1 nếu như hàng công Tây Ban Nha may mắn hơn.

Với 5 bàn thắng được ghi và không để thủng lưới, Tây Ban Nha được nhiều người coi là ứng cử viên vô địch EURO 2024. Những quan điểm này được lặp lại bởi Cancelo, Cancelo chia sẻ với Mundo Deportivo và GSFN:

"Đội tuyển Tây Ban Nha rất mạnh, họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Văn hóa Tây Ban Nha luôn như vậy. Họ có những cá nhân xuất sắc và văn hóa thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua họ, chúng tôi sẽ làm được."

dlbeatsnoopcom-final-qkvoju8mwh-1719299241.jpg
Tây Ban Nha toàn thắng vòng bảng và giữ sạch lưới (Ảnh: Getty)

Bồ Đào Nha cũng đã có 6 điểm sau hai loạt trận ở vòng bảng. Sau khi thắng CH Séc đầy khó khăn với tỷ số 2-1, Bồ Đào Nha đã trở lại mạnh mẽ để giành 3 điểm dễ dàng trước Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-0. 

Cancelo chỉ thẳng đội bóng Bồ muốn loại tại Euro 2024 487107

Đoàn quân của Roberto Martinez đang vào form và cũng được đánh giá rất cao ở Euro lần này. Nhìn vào nhánh đấu trên có thể thấy nếu Bồ Đào Nha muốn gặp Tây Ban Nha, cả hai đội sẽ phải bước tới vòng bán kết.

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Bồ Đào Nha sẽ đối đầu Georgia, một chiến thắng sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho Ronaldo cùng các đồng đội tiến vào vòng loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan