Quảng cáo

Chính thức: Lewandowski bị rách cơ đùi trước thềm Euro 2024

Thứ ba, 11/06/2024 21:26 PM (GMT+7)

Robert Lewandowski đã bị rách cơ đùi trong trận đấu giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ và đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ những trận đấu của Ba Lan tại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Robert Lewandowski bị buộc phải rời sân trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ chỉ vài ngày trước trận mở màn Euro 2024 của Ba Lan.

Tiền đạo kỳ cựu này đã khập khiễng rời sân chỉ sau nửa giờ thi đấu, dẫu Ba Lan đã giành chiến thắng chung cuộc nhưng kết quả này cuối cùng đã không được trọn vẹn. Chấn thương của đội trưởng Ba Lan là đòn giáng nặng nề với Ba Lan khi đội bóng này bắt đầu hành trình Euro 2024 gặp Hà Lan, đội bóng đang có phong độ tốt.

photo_6287172152830574923_y
Chấn thương của Lewandowski nặng hơn dự kiến (ảnh: Getty)

Nhà báo Mateusz Borek của TVP Sport (thông qua Super Express Sport ) đưa tin trong trận đấu rằng chấn thương của ngôi sao Barcelona không phải là vấn đề đáng lo ngại, Lewandowski chỉ cảm thấy hơi căng cơ và quyết định rời sân như một biện pháp phòng ngừa.

31-1718114907.jpg
Lewandowski bị rách bắp tay ở cơ Femoris (Ảnh: Virtual Sports)

Tuy nhiên. tối nay (11/6), đội tuyển quốc gia Ba Lan xác nhận rằng đội trưởng của họ sẽ bỏ lỡ trận mở màn giải đấu với Hà Lan vào sau khi anh bị rách bắp tay ở cơ Femoris (vùng cơ đùi như trong ảnh).

Tuyên bố chính thức có nội dung: "Vào tối thứ Hai, đội tuyển quốc gia Ba Lan đã chơi một trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi trình bày báo cáo y tế của bác sĩ đội tuyển quốc gia, Jacek Jaroszewski, về các cầu thủ bị chấn thương trong trận đấu này. Hôm nay, tại Enel– Med Szpital Centrum, chúng tôi đã kiểm tra ba cầu thủ bị chấn thương trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ – Jacek Jaroszewski cho biết Paweł Dawidowicz bị căng cơ tứ đầu. Trong trường hợp của Karol Swiderski, cuộc kiểm tra cho thấy bị bong gân khớp mắt cá chân mà không bị tổn thương đáng kể. Sau khi điều trị, cả hai cầu thủ sẽ trở lại tập luyện đầy đủ trong vòng 3-4 ngày."

21-1718114888.jpg
Lewandowski là đầu tàu của Ba Lan (ảnh: Getty)

Trường hợp đáng chú ý nhất là đội trưởng Lewandowski cũng đã được Jacek Jaroszewski tiết lộ: “Robert Lewandowski bị rách cơ bắp tay đùi, điều này sẽ khiến anh ấy không thể tham gia trận đấu đầu tiên của giải đấu. Chúng tôi đang làm mọi thứ để Robert có thể chơi trận thứ hai, gặp Áo.”

Trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ là trận đấu thứ 150 ở ĐTQG của tiền đạo 35 tuổi. Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, Lewandowski đã ghi được 82 bàn thắng trên đấu trường quốc tế. Chắc chắn HLV Michal Probierz hơn bao giờ hết sẽ hy vọng Lewandowski có thể sớm lấy lại thể lực và sẵn sàng cho trận đấu thứ hai ở vòng bảng của đội gặp Áo vào ngày 21 tháng 6.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan