Quảng cáo

Arsenal theo sát sao trẻ hàng đầu Euro 2024

Thứ tư, 03/07/2024 08:51 AM (GMT+7)

Arsenal dự kiến sẽ bổ sung một cầu thủ ở hàng phòng ngự trong bối cảnh Jakub Kiwior rất có thể sẽ trở lại Serie A thi đấu.

Theo nguồn tin của Fabrizio Romano và Nicolo Schira, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt đến sao trẻ hàng đầu Italia: Riccardo Calafiori - người đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng ở Euro 2024.

Theo đó, Arsenal đang đàm phán và chuẩn bị số tiền để đáp ứng yêu cầu từ phía Bologna: 50 triệu euro. Cũng theo Schira, Chelsea và Juventus là 2 đội dành sự quan tâm lớn cho Calafiori, thậm chí Juventus đã có thỏa thuận kí hợp đồng với "Nesta đệ nhị" đến năm 2029, song cả 2 đều cho rằng mức giá mà Bologna niêm yết là quá cao.

Đây là động thái sẵn sàng cho việc Jakub Kiwior có thể rời sân Emirates ở kì chuyển nhượng Hè năm nay. Hậu vệ người Ba Lan đang nhận được sự quan tâm của Juventus và AC Milan, môi trường bóng đá Italia cũng không xa lạ gì với cầu thủ này khi anh từng có những năm tháng khoác áo Spezia.

Arsenal theo sát sao trẻ hàng đầu Euro 2024 491848
Riccardo Calafiori nhận được sự quan tâm của Arsenal (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Arsenal cũng được cho là sẽ kí hợp đồng với một tuyển thủ Đức đang thi đấu ở Euro năm nay. Cái tên bí mật này vẫn chưa được bật mí, nhưng theo nhiều thông tin, rất có thể đây là Maximilian Mittelstadt - hậu vệ trái được ông Julian Nagelsmann - HLV của "Die Mannschaft" tin tưởng.

Trước khi Euro năm nay diễn ra, Riccardo Calafiori là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Juventus. Thiago Motta - tân huấn luyện viên trưởng của “Bà đầm già thành Turin” chính là thầy của Calafiori ở Bologna mùa giải vừa rồi, có công rất lớn trong việc nhào nặn cầu thủ sinh năm 2002.

Tuy nhiên, sau khi có màn thể hiện tốt trên hành trình đưa Italia vào vòng 1/8, Juventus giờ đang thất thế trong cuộc đua giành chữ kí của “Nesta đệ nhị”.

Bologna chắc chắn sẽ không cho ngôi sao của mình đi với giá rẻ, bởi theo điều khoản hợp đồng khi chiêu mộ Calafiori từ Basel, đội bóng đến từ Thụy Sĩ sẽ nhận đến 40% số tiền Bologna bán cầu thủ này cho CLB khác.

Bên cạnh Arsenal, Chelsea và Juventus, những đội bóng tên tuổi khác như Bayer Leverkusen, Tottenham hay Atletico Madrid cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ 22 tuổi này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan