Quảng cáo

Chấm điểm Đức 0-0 Ba Lan: Vinh danh hàng thủ

Thứ sáu, 17/06/2016 07:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu ấn tượng, hàng phòng ngự ĐT Ba Lan đã làm tròn nhiệm vụ khi ngăn chặn mọi đợt tấn công của tuyển Đức.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, ĐT Ba Lan lập tức triển khai lối chơi phòng ngự với mục tiêu chỉ cần giành 1 điểm. Trong khi đó, phía tuyển Đức nhanh chóng kiểm soát thế trận, liên tục tổ chức các đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Nhiều tình huống tấn công đã được Cỗ xe tăng triển khai, nhưng hầu hết đều thất bại trước khi bóng được đưa vào vòng cấm địa bởi sự ngăn chặn kịp thời của hàng phòng ngự Ba Lan.

Đức 0-0 Ba Lan, chấm điểm Đức 0-0 Ba Lan, kết quả Đức 0-0 Ba Lan, tỉ số Đức 0-0 Ba Lan, video bàn thắng Đức 0-0 Ba Lan

Hàng thủ Ba Lan hóa giải nhiều đợt tấn công của tuyển Đức

Thi đấu năng nổ nhất trong hàng phòng ngự của Đại bàng trắng là Piszczek, anh vẫn đứng vững dù liên tục phải đối mặt với các đợt tấn công bên cánh phải đến từ ĐT Đức. Các chuyên gia Whoscored đánh giá cao nhất Piszczek khi chấm anh 7,8 điểm.

Tuyến tiền vệ của ĐT Ba Lan cũng đóng góp nhiều công sức trong khâu phòng ngự, đặc biệt là Krychowiak. Krychowiak được các chuyên gia chấm điểm cao thứ 2 với 7,7 điểm.

Thi đấu yếu kém nhất ở trận đấu này là Lewandowski, anh thi đấu khá mờ nhạt trong các tình huống phản công của ĐT Ba Lan. Ở mặt trận phòng ngự, Lewandowski cũng không để lại nhiều dấu ấn, anh được chấm 5,9 điểm.

Bên phía ĐT Đức, Hummels, Kroos và Khedira đều thi đấu tốt trong nhiều tình huống tấn công.

Dưới đây là điểm số cụ thể

Đức: Neuer (6,5), Hector (6,9), Howedes (7,3), Hummels (7,6), Khedira (7,4), Ozil (6,7), Draxler (6,8), Muller (7,2), Boateng (7,3), Kroos (7,5), Gotze (6,1).

Dự bị: Schurrle (6,2), Gomez (6,2)

Ba Lan: Fabianski (7,2), Pazdan (7,6), Jedrzejczyk (6,7), Mączyński (6,5), Milik (6), Lewandowski (5,9), Krychowiak (7,7), Grosicki (7), Glik (6,9), Błaszczykowski (7), Piszczek (7,8).

Dự bị: Peszko (6), Jodlowiec (6,2), Kapustka (6,1)

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan