Quảng cáo

Sao trẻ Barca đặt mục tiêu dự Euro 2024 cùng Tây Ban Nha

Thứ năm, 29/02/2024 16:06 PM (GMT+7)

Alejandro Balde, tài năng trẻ của Barcelona hiện tại vẫn đang đặt mục tiêu dự Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Hậu vệ Alejandro Balde của Barcelona gần như chắc chắn không còn cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay, anh dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng trong trận đấu với Athletic Club vào tháng Giêng vừa qua. Vì vấn đề này, cầu thủ 20 tuổi của Barca đã trải qua cuộc phẫu thuật và quá trình hồi phục được cho là đang diễn ra rất tốt.

Mặc dù đang trong quá trình điều trị chấn thương, thế nhưng Balde vẫn đang nỗ lực để trở lại trước thời hạn, mục tiêu không phải là thi đấu cho Barca cuối mùa giải này mà là kịp lọt vào đội hình tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2024. Theo Relevo, Alejandro Balde dự kiến ​​​​sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 5, nếu mọi chuyện thuận lợi, anh có thể giúp cùng Barca thi đấu trong tuần cuối cùng của La Liga, qua đó mở cánh cửa lên tuyển Tây Ban Nha tới Đức vào tháng 6.

balde-barca-1709197461.jpg
Alejandro Balde đặt mục tiêu sớm trở lại, hy vọng đủ điều kiện dự Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Alejandro Balde đang đặt mục tiêu sớm trở lại để lọt vào mắt xanh HLV Luis de la Fuente, thế nhưng anh cũng không quá vội vàng thúc ép bản thân, bởi làm như vậy có thể khiến chấn thương của anh trở nên trầm trọng hơn.

Alejandro Balde đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha, anh nổi lên như một hiện tượng tại Barcelona và trên đội tuyển quốc gia nhờ phong cách thi đấu độc đáo và hiệu quả. Bale nổi bật với sức mạnh thể chất, tốc độ và không kém phần kỹ thuật.

Tại Barca, Balde có thể tạo ra những pha tấn công biên nguy hiểm và đây là điểm mạnh của anh. Dù vậy, khả năng phòng ngự của hậu vệ 20 tuổi này cũng rất tốt, biết cách ngăn chặn các đợt tấn công biên của đối thủ. Sự năng động và linh hoạt trên sân cho thấy Balde là một hậu vệ hiện đại, có khả năng đóng góp trên cả mặt trận phòng ngự và tấn công.

Chính những điểm nổi bật trên giúp Balde được lên tuyển quốc gia Tây Ban Nha từ năm 2022.Anh bất ngờ được gọi lên tuyển Tây Ban Nha 2 ngày trước thềm FIFA World Cup 2022. Ngày 23/11 năm đó Balde được đá trận đầu tiên gặp Costa Rica khi vào sân từ ghế dự bị ở phút 64, trận đấu thuộc vòng bảng và giành chiến thắng đậm đà 7-0.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan