Quảng cáo

Cận cảnh làng VĐV đẹp như khách sạn 5 sao của SEA Games 30

Thứ sáu, 29/11/2019 14:56 PM (GMT+7)

Làng VĐV nằm trong khuôn viên Tổ hợp thể thao New Clark City được đánh giá là một trong những công trình hiện đại nhất của nước chủ nhà tại SEA Games 30.

Sau khi nhận rất nhiều chỉ trích từ truyền thông các quốc gia tham dự SEA Games 30 về công tác tổ chức, cũng như điều kiện sinh hoạt, Philippines mới đây đã lấy lại hình ảnh của nước chủ nhà bằng loạt hình ảnh siêu đẹp của làng VĐV tại kỳ đại hội năm nay.

Được biết làng VĐV của SEA Games 30 nằm trong khuôn viên Tổ hợp thể thao New Clark City, cách thủ đô Manila khoảng 120km. Đây sẽ là nơi sinh hoạt của hơn 1800 VĐV cũng như ban cán sự của 11 đoàn thể thao tham dự SEA Games sắp tới.

lang vdv cua sea games 30

Làng VĐV của SEA Games năm nay, có tất cả 525 phòng ngủ và một hội trường lớn bên trong, bao gồm đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, ở đây còn có một phòng tập gym, sân bóng rổ và bể bơi để các đoàn thể thao tập luyện, duy trì thể lực những lúc không phải thi đấu.

Bên cạnh đó nếu muốn thư giãn, các VĐV cũng có thể tới quầy bar, quán cafe hay các quán ăn trong khuôn viên của BTC, với menu đa dạng, phù hợp với văn hóa của từng quốc gia, và đặc biệt là phục vụ 24/24.

Lễ dương cờ SEA Games 30

Vào sáng nay, cũng tại làng VĐV đã diễn ra lễ thượng cờ cho 11 quốc gia tham dự SEA Games 30. Đoàn thể thao Việt Nam với trưởng đoàn là ông Trần Đức Phấn, cùng các VĐV cũng đã có mặt để dự buổi lễ này.

Lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra vào tối 30/11 tại nhà thi đấu Philippines Arena ở thủ đô Manila với sức chứa 45.000 chỗ. Đoàn thể thao Việt Nam đặt mục tiêu giành 65-70 HCV, đứng trong Top 3 đại hội.

Một số hình ảnh của làng VĐV SEA Games 30:

lang vdv cua sea games 30lang vdv cua sea games 30


lang vdv cua sea games 30lang vdv cua sea games 30lang vdv cua sea games 30lang vdv cua sea games 30lang vdv cua sea games 30

Nguồn: Sưu tầm

VIDEO: Sao U22 Thái Lan lập siêu phẩm sút phạt khó tin (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng