Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị đá SEA Games

Thứ bảy, 30/04/2022 12:08 PM (GMT+7)

Những cái tên ưu tú nhất của U23 Việt Nam được lựa chọn để tham dự SEA Games 31 đã được HLV Park Hang Seo công bố.

Cuối cùng điều mà người hâm mộ U23 Việt Nam chờ đợi nhất cũng đã đến, sáng 30/4 HLV Park Hang Seo đã chính thức điền tên 25 nhân tố tốt nhất của mình để lên đường tới Phú Thọ chinh phục SEA Games. Ngoài những đàn anh như Tiến Linh, Hoàng Đức hay Hùng Dũng đã chắc suất góp mặt, một số gương mặt nổi bật khác được gọi tên có thể kể đến như Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Hai Long, Dụng Quang Nho...

Những trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về trung vệ Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và tiền đạo Mai Xuân Quyết, đây đều là các cầu thủ đã không thể kịp bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, hậu vệ Đoàn Anh Việt, Nguyễn Văn Việt, Đặng Văn Tới, tiền vệ Trần Bảo Toàn và tiền đạo Bùi Vĩ Hào được để lại tại Hà Nội tiếp tục tập luyện cho những tính toán khác của BHL.

DS_U23VN_SG31_1-min
Danh sách 25 cầu thủ rút gọn cho SEA Games 31

Theo quy định của SEA Games, ngày 5/5 tức thời điểm 1 ngày trước khi môn bóng đá nam khai mạc, U23 Việt Nam sẽ phải chốt danh sách cuối cùng bao gồm 20 cầu thủ chính thức và 1 thủ môn dự phòng. Bên cạnh đó, do những ảnh hưởng của dịch bệnh, BTC cũng sẽ tạo điều kiện cho mỗi đội được phép thay thế tối đá 15 cầu thủ nếu như đội có những trường hợp nhiễm covid-19. Những cầu thủ đã bị thay thế sẽ không được đăng ký trở lại dù đã khỏi bệnh. Đây là một điểm giống với thể lệ của giải U23 Đông Nam Á - nơi mà những chiến binh Sao vàng đã lên ngôi cách đây không lâu.

Do đó, nhóm cầu thủ đội hình phụ không chỉ có nhiệm vụ tập luyện để hướng đến VCK U23 Châu Á, đây còn là lực lượng quan trọng luôn phải ở trong tình thần sẵn sàng chiến đấu thay cho đội hình chính tại SEA Games. Nhóm cầu thủ ở lại Hà Nội sẽ được HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt, sau SEA Games 31 ông Gong Oh-kyun cũng sẽ chính thức lên kế nhiệm người đồng hương Park Hang Seo cho vị trí HLV trưởng U23 Việt Nam.

Tiến Linh 'tỏa sáng muộn màng' sát ngày HLV Park loại cầu thủ đá SEA Games 31

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng