Quảng cáo

HLV Polking liên tục phàn nàn vì U23 Thái Lan tự gây bất lợi tại SEA Games

Thứ sáu, 06/05/2022 10:04 AM (GMT+7)

Dù đã có đủ quân số thi đấu, HLV Mano Polking của U23 Thái Lan vẫn liên tục phàn nàn về lực lượng của mình.

Như đã đưa tin từ trước, do nhiều CLB tại Thai League không chịu nhả quân sớm, U23 Thái Lan buộc phải chia thành những đợt hội quân nhỏ. Tới chiều 5/5, HLV Mano Polking đã đón những người học trò cuối cùng của mình sang Việt Nam để chuẩn bị bước vào trận đấu ra quân tại SEA Games 31. Dẫu vậy, nhà cầm quân sinh năm 1976 vẫn tỏ rõ sự không hài lòng về lực lượng của mình. 

"Chúng tôi sẽ phải đấu với U23 Malaysia vào ngày 7/5, vậy mà phải tới 5/5 toàn đội mới hội quân đủ. Rõ ràng, U23 Thái Lan có quá ít thời gian để tập luyện, điều này khiến cho chúng tôi chưa thể có được những họp bàn chiến thuật và lắp ráp đội hình như dự tính"HLV Polking chia sẻ trên Siamsport. 

Phát biểu của vị chiến lược gia gốc Brazil không thực sự đồng nhất với chia sẻ trước đó của ông. Cách đây không lâu chính HLV trưởng của Voi chiến cho rằng việc hội quân sớm hay muộn không phải là vấn đề quá quan trọng. Thậm chí, HLV Polking còn tự tin rằng Thái Lan chỉ cần 1,2 ngày là đã có thể hoàn thiện được đội hình và chiến thuật. 

hlv-mano-polking-8883
HLV Polking cho rằng U23 Thái Lan có quá ít thời gian tập luyện

"Tại AFF Cup 2021, chúng tôi chỉ cần 1 tuần để hội quân và thậm chí Thái Lan còn lên ngôi vô địch. Tuy nhiên đội U23 là câu chuyện khác, việc giành lấy tấm HCV thực sự không hề dễ dàng. Dù sao đi nữa các cầu thủ của tôi vẫn đang có tinh thần và trạng thái tâm lí tốt, trước mắt toàn đội cần giành được kết quả tốt trước U23 Malaysia", HLV Polking chia sẻ thêm.

Tại bảng B, ngoài U23 Malaysia, U23 Thái Lan sẽ phải đối đầu với các đối thủ khác, đó là U23 Singapore, U23 Campuchia và U23 Lào. Các trận đấu tại bảng đấu này đều được diễn ra trên SVĐ Thiên Trường. Bên cạnh địa điểm thi đấu, BTC SEA Games cũng sắp xếp sân tập cho các đội tại Cung thể thao tỉnh Nam Định - một sân có mặt cỏ chất lượng, điều này khiến các đội bảng B rất hài lòng. 

Lần đầu tham dự SEA Games, sao nhập tịch Indonesia tự tin đánh bại Việt Nam

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng