Quảng cáo

Sau hành động của Madam Pang, U23 Thái Lan 'vỡ mộng' SEA Games 31

Thứ hai, 25/04/2022 09:31 AM (GMT+7)

Những lùm xùm về việc các đội bóng Thai League không nhả quân vẫn đang tiếp diễn với U23 Thái Lan ngay trước thềm SEA Games 31.

Như đã đăng tải ở các bài viết trước, U23 Thái Lan đang phải đối diện với một hoàn cảnh hết sức trớ trêu khi hàng loạt các CLB tại Thai League "cự tuyệt" không nhả quân cho đội tuyển. Trước tình thế cấp bách, đích thân trưởng đoàn Madam Pang đã phải gọi điện cho BLĐ của Chonburi để thuyết phục đội chủ sân Chonburi Municipality nhả cầu thủ. Tuy nhiên, thứ mà nữ tỉ phú người Thái nhận được chỉ là những cái lắc đầu. 

"Madam Pang đúng là đã gọi cho chúng tôi. Nhưng có lẽ bà ấy cũng hiểu lí do vì sao chúng tôi lại làm như vậy. SEA Games 31 không nằm trong hệ thống của FIFA, Chonburi được phép không nhả quân. Chấn thương hay bất cứ điều gì cũng có thể xảy đến với những cầu thủ. Hơn hết đội bóng của tôi còn đang có nhiều mục tiêu tại giải quốc nội"Giám đốc điều hành CLB Chonburi, ông Sasit Singtothong nói trên tờ Siamsport.

madame-pang-thai-lan-aff-cup
CLB Chonburi quyết không nhả người cho U23 Thái Lan, dù Madam Pang đã đích thân ra mặt

"Những cầu thủ của Chonburi đâu được Madam Pang hỏi thăm thường xuyên, bà ấy cũng không thường hay liên lạc với lãnh đạo đội bóng. Dù là các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của U23 Thái Lan, nhưng chúng tôi sẽ phải từ chối vì quyền lợi của chính mình", ông Sasit Singtothong khẳng định thêm.

Như vậy, gần như đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá đang thuộc biên chế Chonburi, đó là tiền vệ Kritsada Kaman. Thậm chí, tính đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều gương mặt khác của Voi chiến cũng chưa xác định được khả năng tham dự SEA Games 31. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 11/30 cầu thủ trong bản danh sách triệu tập ban đầu của U23 Thái Lan xác nhận sẽ chắc chắn hội quân, số còn lại vẫn đang bỏ ngỏ câu trả lời. 

NÓNG: NHM được xem miễn phí môn bóng đá nam SEA Games 31?

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng