Quảng cáo

Kết quả Tốc Chiến SEA Games 32 ngày 06/05: Việt Nam 2-3 Philippines

Thứ bảy, 06/05/2023 17:46 PM (GMT+7)

Cập nhật diễn biến, kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu đầu tiên của nội dung LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP TỐC CHIẾN TẠI SEA GAMES 32 HÔM NAY - NGÀY 06/05:

Trực tiếp Tốc Chiến tại SEA Games 32 (Nguồn: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến)

KẾT QUẢ TỐC CHIẾN TẠI SEA GAMES 32 HÔM NAY - NGÀY 06/05:

NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2Ghi chú
06/0513:00Philippines3-0SingaporeTrận 1 - Nhánh Thắng
06/0516:00Campuchia0-3Việt NamTrận 2 - Nhánh Thắng
06/0519:00Philippines3-2Việt NamTrận 3 - Nhánh Thắng

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại SEA Games 32, Philippines đã trở thành đội dẫn đầu, và Việt Nam theo ngay sát phía sau. Mở màn với trận đấu giữa Philippines và Singapore, đội tuyển Philippines đã ngay lập tức chứng tỏ thực lực hàng đầu Đông Nam Á của mình khi hạ đo ván đối thủ chỉ sau 3 ván đấu, với thế trận vô cùng áp đảo.

Ở cặp đấu tiếp theo, Việt Nam đã có khởi đầu rất tốt khi đánh bại nước chủ nhà Campuchia chỉ sau 11 phút thi đấu và áp đặt thế trận còn hoàn hảo hơn cả Philippines. Mặc dù thế trận khá một chiều nhưng không vì thế mà trận đấu bớt hấp dẫn. Các tuyển thủ của nước chủ nhà đã thi đấu rất cống hiến và liên tục lăn xả vào những pha giao tranh, đẩy nhịp độ trận đấu lên rất cao làm hài lòng khán giả. Nếu bạn là fan của những pha giao tranh chớp nhoáng với cường độ cao, đây là một trận đấu rất đáng để xem lại.

Sau chiến thắng trước Campuchia, Việt Nam đi tiếp vào chung kết nhánh thắng gặp Philippines. Tại đây, chúng ta đã dẫn trước 2-0 và suýt chút nữa tiễn luôn ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch SEA Games 32 xuống nhánh thua. Tiếc là bản lĩnh của các tuyển thủ Philippines cộng với việc Việt Nam xuống thể lực sau 5 ván liên tiếp đã khiến chúng ta sẩy chân và bị lội ngược dòng với kết quả 2-3.

Dẫu vậy, hy vọng vẫn chưa tắt với các CDV nước nhà. Đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội sửa sai ở nhánh thua và có ít nhất là một tấm huy chương đồng vào ngày mai. Với phong độ hiện tại, chúng ta có thể đặt mục tiêu một tấm huy chương bạc, thậm chí thách thức Philippines, bảo vệ ngôi vương với tấm huy chương vàng danh giá.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng