Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'U23 Việt Nam đang gặp sóng gió trước SEA Games 31'

Thứ năm, 14/04/2022 19:00 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đang rất quan tâm tới tình hình lực lượng của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 31.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh tại Việt Nam. Đây là thời điểm các đội bóng đang tập trung ráo riết để chuẩn bị cho giải đấu. Chính vì vậy, tình hình lực lượng nhân sự của các đội U23 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Về phía U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải chính thức nói lời chia tay với hai cầu thủ là Hoàng Xuân Tân và Võ Nguyên Hoàng do chấn thương. Tờ Siam Sport đã có bài đăng mô tả tình hình lực lượng của U23 Việt Nam lúc này với tiêu đề: "Việt Nam sóng gió vì tiền đạo chấn thương, phải rút lui trước hai trận đấu với U20 Hàn Quốc".

Trong bài báo, tác giả viết: "Đội quân Sao Vàng U23 Việt Nam chuẩn bị bảo vệ danh hiệu SEA Games 31. Tuy nhiên họ đã bắt đầu xáo trộn khi tiền đạo 20 tuổi Võ Nguyên Hoàng của CLB bóng đá Phố Hiến đã gặp phải chấn thương trong đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31. Cầu thủ này sau đó đã rút khỏi U23 Việt Nam. Đây là trường hợp thứ 2 sau cầu thủ Hoàng Xuân Tân của CLB Nam Định.

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Park Hang Seo sẽ di chuyển đến Phú Thọ tập huấn. Đội bóng này sẽ có hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc".

72aa1b5cedb423ea7aa5
Bài đăng trên tờ Siamsports.

Không chỉ có U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng, U23 Thái Lan cũng đang phải đau đầu khi các CLB ở Thai League đang có những động thái quyết không "nhả người". Ở giải đấu lần này, HLV Mano Polking sẽ trực tiếp nắm quyền, mang quân sang Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, với việc cùng nằm trong nhóm hạt giống số 1, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan không đụng độ nhau ở vòng bảng.

Sao trẻ HAGL khẳng định không hâm mộ đàn anh Công Phượng, Văn Toàn

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng