Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bóng đá nữ Indonesia 'bỏ cuộc chơi', không đối đầu với Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ sáu, 15/04/2022 13:40 PM (GMT+7)

Indonesia sẽ không tham gia tranh tài ở hai bộ môn futsal nữ và bóng đá nữ tại SEA Games 31 tới đây.

Theo thông tin của BTC SEA Games 31, Ủy ban Olympic Indonesia đã chính thức có văn bản thông báo không tham dự môn bóng đá nữ và futsal nữ tại SEA Games 31.

Trong văn bản gửi BTC SEA Games 31, Ủy ban Olympic Indonesia khẳng định trong số các môn bóng đá tại SEA Games 31, Indonesia sẽ chỉ tham dự môn bóng đá nam và futsal nam. Môn bóng đá nữ và futsal nữ Indonesia không cử đội tham dự.

Như vậy, với quyết định trên của Ủy ban Olympic Indonesia, môn bóng đá nữ SEA Games 31 còn lại 7 đội gồm: Việt Nam, Philippnes, Campuchia (bảng A), Thái Lan, Myanmar, Lào và Singapore (bảng B). Môn futsal nữ còn lại 4 đội gồm: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Myanmar.

Do Indonesia không tham dự môn bóng đá nữ và futsal nữ nên Tiểu ban Chuyên môn kỹ thuật – BTC SEA Games 31 sẽ tiến hành điều chỉnh lại lịch thi đấu của 2 môn thi đấu này để ban hành trong thời gian tới.

CHÍNH THỨC: Bóng đá Indonesia 'bỏ cuộc chơi' ở hai bộ môn tại SEA Games-127524
Indonesia sẽ không cử đội tuyển nữ và futsal nữ dự SEA Games 31 ở Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Trước đó, ở buổi Lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu, bóng đá nữ Indonesia nằm chung bảng đấu với Việt Nam, Philippines và Campuchia. Như vậy, bảng đấu của ĐT Việt Nam sẽ có những xáo trộn trong lịch thi đấu sắp tới.

Hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang trong giai đoạn tập huấn tại Hàn Quốc. Mới đây, Huỳnh Như và các đồng đội đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước ĐTQG Hàn Quốc. Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam ở giải đấu năm nay là bảo vệ thành công tấm huy chương vàng giành được trên đất Philippines cách đây 3 năm.

Các trận đấu bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ được diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh).

ĐT nữ Việt Nam tạo 'địa chấn', hạ gục Hàn Quốc

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng