Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia 'nhận vơ' cầu thủ ghi bàn ở trận thua Việt Nam

Thứ sáu, 12/05/2023 20:53 PM (GMT+7)

Truyền hình nước chủ nhà Campuchia đã có những nhầm lẫn trong trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32 gặp ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước ĐT Philippines. Dẫu vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có vé góp mặt ở trận bán kết gặp đội chủ nhà Campuchia.

Dù phải thi đấu trước sức ép rất lớn của các cổ động viên nhà, tuy nhiên trên thực tế ĐT nữ Việt Nam được đánh giá ở một trình độ khác so với đối thủ. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong khoảng 10 phút đầu trận, tuy nhiên Việt Nam nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của các nhà đương kim vô địch.

Phút thứ 20, Ngân Thị Vạn Sự lập công giúp Việt Nam có được bàn mở tỉ số. Đáng chú ý, ở bàn thắng này của Việt Nam, truyền hình nước chủ nhà Campuchia lại cập nhật nhầm. Theo đó, đài truyền hình phát sóng trực tiếp đã cập nhật đồ họa Ngân Thị Vạn Sự lại mang quốc tịch Campuchia và ghi bàn cho đội chủ nhà.

Không chủ nhầm lẫn ở bàn thắng của Ngân Thị Vạn Sự, đến bàn thắng nhân đôi cách biệt của đội trưởng Hải Yến, đơn vị phát sóng lại tiếp tục nhầm lẫn với lỗi tương tự.

a41d698101c6df9886d7-1683898870.jpeg
Sự nhầm lẫn của truyền hình nước chủ nhà Campuchia trong trận bán kết với Việt Nam.

Sự nhầm lẫn của nước chủ nhà Campuchia nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội tại Việt Nam. Nhiều cổ động viên nói vui rằng việc phải nhận ba bàn thua trong khoảng thời gian ngắn khiến cho Campuchia "choáng váng" và lên đồ họa nhầm.

Trong khoảng thời gian hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam ghi tới ba bàn thắng do công của Vạn Sự, Hải Yến và Thùy Trang. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, các học trò của HLV Mai Đức Chung lại không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Dẫu vậy, đội bóng số 1 khu vực vẫn có được chiến thắng trọn vẹn để giành vé góp mặt vào trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng, Những nữ chiến binh Sao Vàng sẽ đối đầu lại đối thủ quen - ĐT Myanmar sau khi đội bóng này đánh bại Thái Lan ở trận bán kết còn lại.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng