Quảng cáo

Đoàn Thể thao Việt Nam làm Lễ xuất quân dự SEA Games 31, đặt mục tiêu nhất toàn đoàn

Thứ bảy, 30/04/2022 21:32 PM (GMT+7)

Đoàn Thể thao Việt Nam đã chính thức làm Lễ xuất quân dự SEA Games 31 với mục tiêu đứng nhất toàn đoàn.

Tối ngày 28/4 Đoàn Thể thao Việt Nam đã làm lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Hà Nội. Các thành viên của Đoàn đều thể hiện quyết tâm gặt hái được nhiều thành tích cao tại kì Đại hội lần này.

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 bắt đầu bằng lễ dâng hương tại khu vực quảng trường Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1 Hà Nội.

Tại kỳ SEA Games 31, Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự với 1.341 thành viên với 64 cán bộ cùng 1.277 huấn luyện viên và vận động viên. Được biết, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham gia thi đấu ở tất cả 40 môn, với mục tiêu đạt được được hơn 140 HCV cùng ngôi vị nhất toàn toàn. Trong đó các môn như: bóng đá nam, nữ, điền kinh phấn đấu giành vị trí cao nhất.

SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận. Trước đó, môn bóng đá nam sẽ thi đấu đầu tiên từ ngày 06/5 tại Phú Thọ và Nam Định.

Đại hội thể thao Đông Nam Á 2021 sẽ có tất cả 526 nội dung thi đấu với sự góp mặt của trên 10.000 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ, trọng tài... đến từ 11 đoàn thể thao trong khu vực.

Đoàn Thể thao Việt Nam làm Lễ xuất quân dự SEA Games 31, đặt mục tiêu nhất toàn đoàn 132013
Đại diện NTT trao tặng chiếc áo tượng trưng cho Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 31 ông Trần Đức Phấn.

Bên cạnh những nội dung chính của buổi lễ xuất quân, nhà tài trợ trang phục SEA Games 31, thương hiệu Jogarbola cũng đã cho ra mắt BST dành riêng cho Đoàn Thể thao Việt Nam gồm: suvec, áo polo, áo T-Shirt (2 phiên bản xanh, đỏ), ba lô và giày.

Đại diện cho Công ty Động Lực, Chủ tịch Lê Văn Thành đã trao chiếc áo suvec cho Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ông Trần Đức Phấn.

Được biết, những sản phẩm này được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia Nhật Bản, lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận, truyền lửa từ tinh thần thể thao rực lửa của nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Với họa tiết chủ đạo “sóng năng lượng”, nhà tài trợ hi vọng BST sẽ giúp cho các VĐV Việt Nam luôn mang trong mình tình yêu thể thao cuồng nhiệt của hàng triệu NHM, từ đó sẽ thi đấu thăng hoa, gặt hái được nhiều thành tích cao, tạo nên một kỳ SEA Games đầy cảm xúc.

Đoàn Thể thao Việt Nam làm Lễ xuất quân dự SEA Games 31, đặt mục tiêu nhất toàn đoàn 132014
Các VĐV Đoàn TTVN mạnh mẽ trong trang phục do NTT Động Lực với thương hiệu Jogarbola trao tặng.

Với thông điệp “Play like a champion - Chơi như một nhà vô địch”, đây chính là lời chúc may mắn và thành công đến với tập thể Đoàn Thể thao Việt Nam trước thềm SEA Games 31. Ở đó, nhà vô địch chính là người đã có những giây phút thăng hoa trên sân đấu, vượt lên chính mình, nỗ lực bứt phá mọi giới hạn của bản thân, để mang vinh quang về cho nước nhà.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

HLV Kiatisak: 'HAGL không có đủ người để thay thế'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng