Quảng cáo

Huỳnh Như nói gì khi đi vào lịch sử tại SEA Games 32?

Thứ ba, 16/05/2023 07:44 AM (GMT+7)

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý khi cùng ĐT nữ Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đã chính thức hoàn thành mục tiêu lịch sử tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 ở Campuchia. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung từng có ba lần liên tiếp thống trị bóng đá nữ khu vực tại SEA Games 29, SEA Games 30 và mới đây nhất là SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

Chính vì vậy, trước khi bước vào trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32 với Myanmar, Những nữ chiến binh Sao Vàng quyết tâm để mang về tấm huy chương vàng thứ 4 liên tiếp.

Trên thực tế, ĐT nữ Việt Nam đã làm được điều mà hàng chục triệu người hâm mộ mong muốn. Hai bàn thắng của Huỳnh Như và Thanh Nhã đã giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch trên đất Campuchia.

img-2690-e1684171270700-1684198253.jpeg
Huỳnh Như và các đồng đội hướng đến tấm huy chương vàng tiếp theo tại SEA Games 33. (Ảnh: VFF)

Sau khi giành chức vô địch lịch sử, đội trưởng Huỳnh Như bày tỏ cảm xúc: “Bản thân tôi đã thực sự rất vui khi chứng kiến người hâm mộ đến sân rất đông, cũng như sự ủng hộ từ quê nhà. Ở trận đấu này, tôi đã ghi được bàn thắng. Tôi muốn gửi bàn thắng này đến gia đình và người hâm mộ.

Với những pha lập công được ghi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là bàn thắng trong trận chung kết, điều đó giúp mang lại sự tự tin cho đội và chúng tôi đã duy trì để giành được chiến thắng.

Không có chức vô địch nào dễ dàng cả và lần này cũng vậy. Mỗi giải đấu lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Ngày diễn ra trận đấu này là ngày đội tuyển nữ Việt Nam đi vào lịch sử. Đó cũng là động lực để chị em trong đội động viên nhau cùng nhau cố gắng để mang về tấm huy chương vàng tiếp theo để dành tặng người hâm mộ".

Ở giải đấu này, Huỳnh Như chỉ ghi được 3 bàn thắng, không đủ để giành lấy danh hiệu Vua phá lưới SEA Games 32. Đây cũng là danh hiệu cá nhân mà tiền đạo quê Trà Vinh còn thiếu. Tuy nhiên, Huỳnh Như đã có những đóng góp quan trọng trong hành trình giành vàng của ĐT nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng