Quảng cáo

Thành Lương: 'Cùng bảng với Indonesia là thuận lợi cho U23 Việt Nam'

Thứ tư, 06/04/2022 15:07 PM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương cho rằng việc cùng bảng với U23 Indonesia sẽ là thuận lợi với U23 Việt Nam ở SEA Games 31 sắp tới.

VIDEO: Thành Lương chia sẻ sau Lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu SEA Games 31

Tại SEA Games 31, U23 Indonesia được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam. Nòng cốt đội hình được HLV Shin Tae-yong mang sang Việt Nam vào tháng 5 tới là những cầu thủ của ĐTQG Indonesia vừa giành ngôi á quân AFF Cup 2021 tại Singapore.

Chính vì vậy mà nhiều người hy vọng rằng U23 Việt Nam sẽ không phải nằm cùng bảng đấu với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong. Tuy nhiên, với kết quả bốc thăm trong buổi sáng ngày 06/4, U23 Việt Nam sẽ đụng độ với U23 Indonesia ngay ở trận đấu mở màn SEA Games 31 tới đây.

Chia sẻ về kết quả này, cựu danh thủ Phạm Thành Lương lại cho rằng việc cùng bảng với Indonesia sẽ mang lại lợi ích của U23 Việt Nam: "Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ mang lại động lực rất lớn và giúp các cầu thủ tạo được hưng phấn rất nhiều. Tuy nhiên với các cầu thủ trẻ thì nó cũng tạo ra những áp lực khi thi đấu trên sân nhà, khác hoàn toàn khi thi đấu trên sân khách.

Ở vòng bảng, chúng ta gặp Indonesia sẽ là thuận lợi để chúng ta hiểu thêm về đối thủ này".

thanh-luong-1
Thành Lương cho rằng cùng bảng với Indonesia là lợi thế của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước đó, chính cầu thủ của CLB Hà Nội cũng thừa nhận Thái Lan cùng với Indonesia sẽ là hai đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam trong cuộc đua giành tấm HCV tại kỳ SEA Games lần thứ 31.

Cách đây 3 năm trên đất Philippines, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại chính đối thủ này ở trận chung kết để lần đầu tiên giành được huy chương vàng ở một kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á.

Chính thức công bố danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31: Bất ngờ xảy ra!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng