Quảng cáo

HLV Park có phản ứng 'lạ' trước bàn thắng 'quý hơn vàng' của Hùng Dũng

Thứ bảy, 14/05/2022 11:30 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo khiến NHM chú ý với biểu cảm khi tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng ghi bàn.

VIDEO: Cận cảnh pha dứt điểm của Hùng Dũng và sự cuồng nhiệt trên khán đài sân Việt Trì

U23 Việt Nam vừa có chiến thắng quan trọng trước U23 Myanmar vào tối ngày 13/5 trên sân Việt Trì. Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo quyết định tung Văn Đô vào sân nhằm tạo chuyển biến.

Phút 76, Hoàng Đức chọc khe cho Lê Văn Đô thoát xuống ở cánh phải. Lê Văn Đô trả ngược cho Hùng Dũng dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Khi đó, HLV Park Hang Seo không ăn mừng bàn thắng của học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn giữ vẻ lo lắng trên khuôn mặt. Trong khi đó, trợ lý Lee Young Jin ra dấu hiệu cho các cầu thủ cần "đưa đôi chân trở lại mặt đất" khi hiệp 2 còn khoảng 15 phút nữa mới kết thúc.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park Hang Seo không ở lại sân ăn mừng cùng học trò. Ông nhanh chóng di chuyển vào đường hầm và tham dự cuộc họp báo sau trận. Trước đó, thuyền trưởng U23 Việt Nam tiến đến vị trí của Văn Tùng để chỉ ra những thiếu sót của cầu thủ này trong hiệp 2.

truc-tiep-u23-viet-nam-0-0-u23-myanmar-the-tran-hap-dan-136750
U23 Việt Nam thắng nhọc nhằn trên sân Việt Trì

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Park cũng thể hiện sự không hài lòng đối với những gì mà toàn đội thể hiện: "Tôi nghĩ rằng không chỉ hiệp 1 mà cả trận U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt. Lý thì do có nhiều, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng. Cầu thủ nhiều tình huống cần bình tĩnh hơn thì họ lại không làm được. Hiệp 1 hay hiệp 2 thì tôi cũng không hài lòng.

U23 Việt Nam cũng còn 1 trận trước mắt. Còn quá sớm để nói về vòng bán kết và chung kết, rất khó nói. Do vậy, chúng ta nên tập trung vào trận đấu tiếp theo đã".

Chiến thắng tối thiểu 1-0 giúp U23 Việt Nam tạm đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Theo lịch thi đấu, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ gặp U23 Đông Timor ở lượt trận tiếp theo.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 15/5 trên sân Việt Trì. Trong khi đó, U23 Myanmar sẽ chạm trán với U23 Indonesia vào lúc 16h00 cùng ngày.

Trực tiếp SEA Games 31 hôm nay 14/5: Huy chương vàng thứ 2 của Dương Thúy Vi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng