Quảng cáo

Ra mắt MV ca nhạc chính thức của SEA Games 31

Thứ hai, 18/04/2022 09:24 AM (GMT+7)

"Hãy tỏa sáng" (Let’s shine) là ca khúc chính thức của SEA Games 31 - sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: Trailer MV Hãy tỏa sáng (Let’s Shine) - Bài hát chính thức SEA Games 31

SEA Games 31 là một trong những sự kiện thể thao quan trọng trong năm 2022 của thể thao Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Nhận rõ tầm quan trọng của việc lan tỏa thông điệp, tinh thần của SEA Games 31 đến với quốc tế, ca khúc chính thức SEA Games 31 đã được ra đời.

MV Hãy tỏa sáng (Let’s Shine) sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam và quốc tế vào lúc 20 giờ ngày 18/4/2022 qua hệ thống kênh chính thức của SEA Games 31.

MV Hãy tỏa sáng có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu. Ca khúc sẽ được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Thông qua sự tăng dần về hiệu ứng ánh sáng lẫn cảm xúc, MV "Let’s Shine" sẽ tái hiện cảm xúc của người xem về những khoảnh khắc đáng nhớ tại kỳ SEA Games đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức (SEA Games 2003).

Đồng thời, MV "Let’s Shine" hy vọng sẽ khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, tinh thần thể thao cao đẹp, thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ, cùng tỏa sáng, hòa nhập vào sự phát triển, đoàn kết, thân thiện với bạn bè quốc tế nhằm hướng tới SEA Games 31 –"Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn".

Ra mắt MV ca nhạc chính thức SEA Games 31 128175

Chia sẻ về nguồn cảm hứng giúp bản thân tạo ra những câu rap trong Let’s Shine, Rapper Đen Vâu cho biết:

"Vì có cảm hứng nên phần rap được Đen viết rất nhanh. Thời gian vừa rồi, theo dõi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vượt qua hành trình gian khó đã cho mình nhiều ý tưởng để viết nên những câu rap cho bài hát này.

Ngay khi nghe bản demo ca khúc, mình cảm thấy như được thúc giục rằng - hãy cống hiến, hãy chiến đấu, hãy cố lên vì màu cờ. Được tham gia vào bài hát này là vinh dự và đây cũng là lần đầu tiên Đen tham gia một Dự án - bài hát cho sự kiện của quốc gia mang tầm quốc tế.

Đen thấy vui vì mình được cống hiến trong công việc mà mình có khả năng làm tốt nhất".

Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra hoành tráng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng