Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi không lo lắng khi U23 Việt Nam gặp Indonesia'

Thứ sáu, 08/04/2022 13:05 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi truyền thông nghi ngờ ông lo lắng vì U23 Việt Nam ngại gặp U23 Indonesia ở SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Iraq | U23 Dubai Cup 2022 (Nguồn: Quán thể thao)

Sáng ngày 8/4, U23 Việt Nam đã chính thức bước vào quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31. Ở buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), quân số đội tuyển mới chỉ có 8 cầu thủ lên tập trung đúng lịch do những lý do bất khả kháng.  

Trước buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo chí về quyết định lựa chọn nhân sự U23 Việt Nam cho SEA Games 31. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự bực tức khi các phóng viên đặt nhiều câu hỏi về thái độ khi phải đối đầu U23 Indonesia.

Đáp lại những nghi ngờ của truyền thông về việc tỏ ra lo lắng khi U23 Việt Nam cùng bảng U23 Indonesia, HLV Park nói ngay: "Thứ nhất tôi không lo lắng, bối rối khi gặp Indonesia hay đối đầu với HLV trưởng là ông Shin Tae Yong. Các anh chị quá quan tâm đến biểu cảm của tôi chứ tôi không có bất cứ suy nghĩ nào, các anh chị có sợ không mà hỏi nhiều thế.

Báo chí đăng 4 đội U23 Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia là ứng viên vô địch. Tôi cho rằng, sẽ có sự cạnh tranh giữa các đội, không có gì khác. Tôi sẽ cố gắng hết sức”, nhà cầm quân 64 tuổi khẳng định.

Screenshot_1
HLV Park không hài lòng khi truyền thông hỏi nhiều về U23 Indonesia

Được biết, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ rằng 3 cái tên ngoài 23 tuổi của U23 Việt Nam sẽ sớm được công bố trong hai ngày 8/4 hoặc 9/4. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có sẵn trong tay ứng cử viên hàng đầu cho 3 vị trí này trước khi chính thức thông báo tới VFF.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ hội quân tập luyện tại Hà Nội khoảng 1 tuần trước khi tiếp tục di chuyển lên Phú Thọ để làm quen với địa điểm thi đấu SEA Games 31 tại SVĐ Việt Trì. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 20/4.

Các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6/5. Bảng A của U23 Việt Nam sẽ được tổ chức tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) còn bảng B với sự góp mặt của U23 Thái Lan sẽ diễn ra tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng