Quảng cáo

HLV Park gọi 'cầu thủ gợi nhớ huyền thoại' lên U23 Việt Nam

Thứ tư, 27/04/2022 18:35 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vừa bổ sung thêm cho U23 Việt Nam một nhân tố nữa mang tên gợi nhớ huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

U23 Việt Nam đang liên tiếp có những sự bổ sung nhân sự cho chiến dịch SEA Games 31. Sau 4 "viện binh" từ CLB Viettel được triệu tập vào ngày 26/4, HLV Park Hang Seo tiếp tục gọi thêm một cầu thủ nữa để nâng quân số hiện có của U23 Việt Nam lên 39 người.

Theo đó, gương mặt được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên tập trung U23 Việt Nam mới đây là tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn thuộc biên chế CLB Sài Gòn. Tên gọi khiến người hâm mộ gợi nhớ đến cựu danh thủ lẫy lừng của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Hồng Sơn (sinh năm 1970) của CLB Thể Công, tài năng sáng giá bậc nhất thế hệ những năm 1990-2000.

Chiều ngày 27/4, trang mạng xã hội của đội bóng Sài thành đăng tải thông báo Hồng Sơn được triệu tập bổ sung chuẩn bị cho SEA Games 31. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 2000 được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam khi cũng thường xuyên được nhà cầm quân 64 tuổi điền tên trong các đợt tập trung trước đó.

Nguyễn Hồng Sơn trưởng thành từ lò đào tạo PVF, đã ra sân 30 trận ở V-League trong màu áo CLB Hà Nội, Quảng Nam và hiện nay là Sài Gòn. Năm 2013, Hồng Sơn được chọn đi Học viện Aspire sau khi thể hiện tốt ở chương trình bóng đá, nhưng anh quyết định không tham dự.

Screenshot_1
HLV Park bổ sung Hồng Sơn lên U23 Việt Nam dự SEA Games 31 (Ảnh: Sài Gòn FC)

Hồng Sơn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, có phong cách thi đấu mạnh mẽ và khả năng đánh chặn khá tốt. Với việc triệu tập tiền vệ gốc Quảng Trị này, HLV Park Hang Seo muốn có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa của U23 Việt Nam.

Hồng Sơn cùng các cầu thủ mới được bổ sung sẽ có khoảng 10 ngày để ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Ngay cả khi không góp mặt trong danh sách 20 cầu thủ chính thức, tiền vệ của CLB Sài Gòn vẫn tiếp tục duy trì tập luyện cùng trợ lý Vũ Hồng Việt tại đội U23 Việt Nam B để sẵn sàng có thể thay thế trong trường hợp đội chính có người dính chấn thương, bị nhiễm Covid-19 trong thời gian SEA Games 31 diễn ra.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại Hà Nội đến ngày 30/4 trước khi di chuyển lên Phú Thọ - địa điểm thi đấu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 hoàn tất quá trình chuẩn bị. Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức vào hạn chót ngày 5/5.

Đối thủ của Việt Nam tại SEA Games 'nhận án phạt nặng' vì hành động lạ

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng