Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi U22 Việt Nam giành HCĐ

Thứ ba, 16/05/2023 17:57 PM (GMT+7)

Dù không có thành tích như kỳ vọng nhưng phần lớn CĐV ĐNÁ vẫn chúc mừng tấm HCĐ SEA Games 32 của U22 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Dù vừa phải trải qua thất bại cay đắng trước U22 Indonesia ở bán kết, U22 Việt Nam vẫn bước vào trận tranh huy chương đồng với U22 Myanmar 1 cách rất quyết tâm. HLV Philippe Troussier cũng có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhằm trao cơ hội cho những cầu thủ có ít thời gian thi đấu tại SEA Games 32.

U22 Việt Nam cho thấy sự áp đảo hoàn toàn trước đối thủ yếu hơn là Myanmar. Trong hiệp 1, đoàn quân của HLV Troussier sớm có 2 bàn dẫn trước đều nhờ những pha lập công của Hồ Văn Cường. Sang hiệp 2, U22 Việt Nam có thêm 1 pha lập công của Khuất Văn Khang trước khi đến cuối trận Myanmar có bàn thắng danh dự để ấn định tỷ số 1-3.

Trên diễn đàn ASEAN Football, rất nhiều CĐV đã gửi lời chúc mừng và động viên tới U22 Việt Nam. Tài khoản Facebook có tên Rgg Jerry để lại bình luận: "Tiến lên nào Việt Nam, gửi lời chúc từ những người anh em ở Indonesia".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi U22 Việt Nam giành HCĐ 280844

Vừa chúc mừng U22 Việt Nam, 1 CĐV Thái Lan có tên Alain Alain cũng rất tranh thủ để đưa ra dự đoán về nhà vô địch của SEA Games 32: "U22 Thái Lan nhất định phải vô địch vào lúc này. Đừng để U22 Indonesia cướp lấy. Gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Việt Nam".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi U22 Việt Nam giành HCĐ 280845

Một CĐV từ Myanmar là Ĥêiñ Ĥtêt để lại bình luận về việc không hài lòng về lối đá của đội nhà: "Mỗi khi họ cố gắng chơi phòng ngự, họ sẽ luôn luôn bị các đội mạnh hơn đánh bại".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi U22 Việt Nam giành HCĐ 280854

Tài khoản Facebook có tên Sim Silay tới từ nước chủ nhà Campuchia gửi lời động viên tới cả 2 đội bóng: "Cố lên U22 Việt Nam. Còn Myanmar thì hãy cố gắng lên nhé. Gửi lời chúc từ Campuchia".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi U22 Việt Nam giành HCĐ 280855

Giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Myanmar, U22 Việt Nam có niềm vui an ủi với tấm huy chương đồng tại SEA Games 32. Các cầu thủ trẻ sẽ trở về tập trung cùng CLB chủ quản để thi đấu tại V-League ngay vào cuối tuần này. Đến tháng 6, U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại để tham dự Panda Cup tại Trung Quốc. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng