Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam trở lại tập luyện, sẵn sàng hướng đến SEA Games 31

Thứ năm, 14/04/2022 13:30 PM (GMT+7)

ĐT futsal Việt Nam đã tập trung trở vào ngày 13/4 sau thành tích hạng 3 chung cuộc tại giải Futsal Đông Nam Á 2022.

Highlights Việt Nam 1-1 Myanmar | Futsal Đông Nam Á 2022 (Nguồn On Sports)

Không có được phong độ quá tốt tại giải Futsal Đông Nam Á 2022, ĐT Việt Nam vẫn xuất sắc có được vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Myanmar trên chấm penalty. Thực tế nếu thi đấu tốt hơn, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có thể đánh bại Thái Lan trong trận bán kết cực kỳ kịch tính trước đó.

Ngày 13/4, ĐT futsal Việt Nam đã tập trung trở lại và sẵn sàng cho những kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ rèn quân ở TP HCM cho đến ngày 28/4 rồi lên đường sang Thái Lan tập huấn và chơi 3 trận giao hữu nữa với các CLB mạnh tại đây. Dự kiến ngày 5/5 đội sẽ di chuyển xuống Hà Nam để chuẩn bị thi đấu tại SEA Games 31.

Đánh giá về các đối thủ sắp tới, HLV Phạm Minh Giang cho biết: "Các đội Đông Nam Á cho thấy sự tiến bộ rất nhanh. Họ đầu tư rất mạnh khi thuê HLV ngoại, các giải trong nước cũng được đầu tư bài bản. Bây giờ chúng ta không thể dễ dàng đá khi gặp họ mà thế trận chỉ là ngang ngửa mà thôi".

ĐT futsal Việt Nam trở lại, sẵn sàng chinh phục SEA Games 31 127191
ĐT Việt Nam đánh bại Myanmar để giành hạng 3 giải Futsal ĐNÁ 2022

Mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam tại SEA Games 31 là 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Theo đánh giá của trưởng đoàn Trần Anh Tú, điều mà ĐT futsal Việt Nam còn thiếu là một tiền đạo sắc sảo. Ngoài ra lực lượng tham dự SEA Games 31 cũng sẽ có những thay đổi so với giải Futsal Đông Nam Á 2022 vừa rồi.

Ở SEA Games 31, ĐT futsal Việt Nam sẽ tranh tài với Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Myanmar. 5 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để cạnh tranh huy chương. Trong 4 lần môn futsal nam được tổ chức tại SEA Games, Thái Lan thống trị tuyệt đối với 4 lần giành huy chương vàng.

Hùng Dũng làm khách mời đặc biệt trước giờ lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng