Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'doping khủng' trước thời khắc lịch sử ở SEA Games

Chủ nhật, 14/05/2023 15:05 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã được chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tới thăm và động viên trong sáng ngày 14/5.

Nghe nội dung bài viết

Đánh bại chủ nhà Campuchia với tỷ số đậm 4-0 ở trận bán kết, ĐT Việt Nam đã hiên ngang giành quyền vào chơi ở trận chung kết SEA Games 32 môn bóng đá nữ. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận tranh huy chương vàng vào ngày 15/5 sẽ Myanmar, đội vừa bất ngờ ngược dòng đánh bại Thái Lan ở bán kết.

Để kịp thời động viên và khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ nữ, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam ông Trần Quốc Tuấn đã đến thăm thầy trò HLV Mai Đức Chung vào sáng ngày 14/5. Ngoài việc động viên, chủ tịch VFF cũng căn dặn các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam không được chủ quan trước trận chung kết với Myanmar.

Ở vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam đánh bại Myanmar với tỷ số 3-1. Tuy nhiên đến trận chung kết, tính chất thi đấu sẽ rất khác. Myanmar đang có sự hưng phấn rất cao khi vừa lội ngược dòng khó tin để đánh bại Thái Lan với tỷ số 4-2. Ngoài việc dặn dò, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng gửi lời chúc tới chiến thắng tới ĐT nữ Việt Nam:

vff-2220-1684053419.jpg
Huỳnh Như hạ quyết tâm cùng ĐT nữ Việt Nam làm nên lịch sử

“Điều quan trọng là chúng ta phải có sự chuẩn bị thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần, tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của BHL. Chúc toàn đội giành thắng lợi để đi vào lịch sử với lần thứ 4 liên tiếp đoạt HCV bóng đá nữ SEA Games".

Nếu tiếp tục giành chiến thắng, ĐT nữ Việt Nam sẽ đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên có 4 lần liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games. Trước đó cả ĐT Việt Nam và Thái Lan đều đã có 3 lần liên tiếp giành HCV tại bóng đá nữ. Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đã liên tiếp vô địch SEA Games 29, 30 và 31.

Chia sẻ về mục tiêu này, Huỳnh Như cho biết: "Toàn đội đang rất quyết tâm để chiến thắng trận đấu ngày mai. Chúng tôi đều mong muốn bóng đá nữ Việt Nam sẽ đi vào lịch sử. Khoảnh khắc này là khoảnh khắc của ĐT nữ Việt Nam. Tất cả những người ở đây, những đồng đội của Như, hãy quyết tâm cho trận đấu tới. Không chỉ là 4 lần vô địch mà còn là 5 lần, 6 lần. Muốn đạt được điều đó thì lần thứ 4 này nhất định phải giành được".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng