Quảng cáo

Trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc gặp sự cố hy hữu vì lý do mất điện

Thứ tư, 20/04/2022 09:40 AM (GMT+7)

Một cột đèn của SVĐ Việt Trì đã bị tắt đột ngột tới 2 lần trong hiệp hai của trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc.

Highlights U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc (Nguồn: Next Sports)

Là nơi tổ chức các trận vòng bảng của U23 Việt Nam tại SEA Games 31, SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) đã được đầu tư và nâng cấp rất nhiều. Trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, BTC sân cũng đã hoàn thiện các hạng mục như mặt cỏ, ghế ngồi tiêu chuẩn hay tân trang các phòng chức năng.

Thực tế, mặt sân Việt Trì có thể nói đã đáp ứng tốt chất lượng chuyên môn của trận đấu. Tuy nhiên một sự cố hy hữu lại diễn ra khi dàn đèn của 1 cột đèn tại SVĐ đã bị tắt đột ngột ở hiệp 2 khiến một khoảng sân bị tối đi khá nhiều. Sự cố sau đó đã được khắc phục nhưng lại bị tái diễn ít phút sau đó. 

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, đại diện sân Việt Trì cho biết: "Máy phát của cột đèn này tuổi thọ cũng đã khá lâu nên dẫn tới bị quá tải. Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi cũng lo ngại có thể xảy ra sự cố về điện. Đây là điều phải rút kinh nghiệm khi SEA Games 31 đã đến rất gần. Chúng tôi và bên điện lực sẽ cho tiến hành thay ngay máy phát để không còn xảy ra sự cố mất điện tương tự khi SEA Games diễn ra".

Trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc gặp sự cố hy hữu vì lý do mất điện 128979
Một cột đèn ở sân Việt Trì bị tắt gần hết các bóng

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31, toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam trên SVĐ Việt Trì đều được diễn ra lúc 19h00. Vì thế việc các cột đèn được phải được chiếu sáng đầy đủ trong suốt thời gian trận đấu là một nhiệm vụ bắt buộc và hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của các cuộc so tài.

Ở trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có rất nhiều thử nghiệm và quyết định không sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi. Vì thế kết quả hòa 1-1 hiện tại vẫn chưa nói lên được điều gì về sức mạnh và phong độ của U23 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

HLV Park Hang Seo lý giải nguyên nhân không dùng 3 cầu thủ quá tuổi

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng