Quảng cáo

Ajinomoto trở thành nhà tài trợ của thể thao Thái Lan tại SEA Games 31

Thứ sáu, 29/04/2022 15:15 PM (GMT+7)

Tại kỳ SEA Games 31, tập đoàn nổi tiếng về chế biến thực phẩm Ajinomoto sẽ hỗ trợ các VĐV của Thái Lan các sản phẩm axit amin hỗ trợ thể lực.

Tập đoàn thực phẩm Ajinomoto Thái Lan do Giám đốc Thongdee Paso điều hành đã bàn giao sản phẩm Aminovital dựa trên axit amin với trị giá 780.000 baht của công ty cho Cơ quan thể thao Thái Lan với đại diện là Thống đốc Kongsak Yodmanee.

Công ty sẽ phân phát sản phẩm chức năng này cho các vận động viên quốc gia Thái Lan thông qua Hiệp hội Bóng chuyền Thái Lan, Hiệp hội Taekwondo Thái Lan, Hiệp hội Thể thao Bóng rổ Thái Lan, Hiệp hội Judo Thái Lan và Hiệp hội Bắn cung Quốc gia Thái Lan, với mục đích tăng cường sức mạnh và thể trạng cho các tuyển thủ trong quá trình luyện tập chuẩn bị cho SEA Games lần thứ 31 sắp diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

ajinomoto-tro-thanh-nha-tai-tro-cua-the-thao-thai-lan-tai-sea-games-31
Tập đoàn Ajinomoto sẽ trở thành nhà tài trợ lớn của Thái Lan tại SEA Games năm nay

Aminovital là nước tăng lực với thương hiệu axit amin số 1 tại Nhật Bản. Ở Thái Lan, mỗi chai tăng lực sẽ có 3.000 mg axit amin, vô cùng thơm ngon và dễ uống. Sản phẩm chức năng này sẽ làm giảm sự phân hủy cơ trong quá trình tập luyện, giảm đau cơ và kích thích phục hồi cơ sau khi tập luyện trong giai đoạn quan trọng trước khi thi đấu khi các vận động viên phải ở trong tình trạng thể chất cao nhất. 

ajinomoto-tro-thanh-nha-tai-tro-cua-the-thao-thai-lan-tai-sea-games-31
Sản phẩm Aminovital dành cho các VĐV Thái Lan

Ajinomoto là một trong những nhà tài trợ chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 tại Việt Nam. Khoản hỗ trợ cho Đại hội phản ánh sứ mệnh của Tập đoàn là trở thành một “nhóm các công ty cung cấp giải pháp cho các vấn đề về thực phẩm và sức khỏe”. Nhiệm vụ chính của Ajinomoto là đặt mục tiêu bằng cách tận dụng sức mạnh của các axit amin để giải quyết các vấn đề về thực phẩm và sức khỏe liên quan đến thói quen ăn kiêng và quá trình lão hóa. Điều này thúc đẩy sức khỏe của mọi người trên toàn thế giới phù hợp với tuyên bố sứ mệnh “Tập đoàn Ajinomoto tạo ra giá trị chia sẻ”.

Mục tiêu giá trị xã hội với ba mũi nhọn của Ajinomoto:

1) Tạo ra một xã hội sống lành mạnh.

2) Tối đa hóa việc sử dụng tài nguyên thực phẩm.

3) Tạo ra sự bền vững toàn cầu.

Khi fan hâm mộ Thái Lan "cosplay" dáng phát bóng của các nữ VĐV bóng chuyền

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng