Quảng cáo

Cầu lông chính thức "mở cửa" miễn phí chào đón khán giả tại SEA Games 31

Thứ bảy, 23/04/2022 10:26 AM (GMT+7)

Tỉnh Bắc Giang, nơi diễn ra bộ môn cầu lông tại SEA Games năm nay, đã xác nhận miễn phí vé vào cửa đối với khán giả muốn tới xem các VĐV thi đấu.

Theo đó, các lãnh đạo từ phía Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch của tỉnh Bắc Giang đã xác nhận với báo chí truyền thông về việc mở cửa miễn phí cho khán giả vào xem một cách tự do. Lý giải điều này, việc mở cửa tự do sẽ giúp cho người dân có thể thuận tiện tới nhà thi đấu theo dõi và cổ vũ các vận động viên, đặc biệt là các tuyển thủ nước nhà.

Ngoài ra, theo nguồn tin chính thức, những khán giả tới theo dõi trực tiếp các trận đấu không cần phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 như trước. Điều này cũng hạn chế thời gian xác minh những người vào sân. Tuy nhiên, nhằm hạn chế tối thiểu cũng như đảm bảo an toàn, những người tới xem vẫn nên đeo khẩu trang.

cau-long-chinh-thuc-mo-cua-mien-phi-chao-don-khan-gia-tai-sea-games-31
Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang - nơi diễn ra bộ môn cầu lông SEA Games 31

Theo lịch của ban tổ chức, bộ môn cầu lông sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 5 với địa điểm diễn ra các trận là Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang. Hiện tại, cơ sở vật chất đã hoàn tất với sức chứa khoảng 4.500 chỗ ngồi, đảm bảo khán đài luôn đầy năng lượng, cổ vũ cho các tuyển thủ trong khu vực thi đấu.

Kỳ SEA Games 31 năm nay sẽ đón tổng cộng 127 vận động viên tham dự từ 8 quốc gia trong khu vực bao gồm: Malaysia, Indonesia, Philipines, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore và chủ nhà Việt Nam. Cùng giống như các đội tuyển Malaysia và Indonesia, đội tuyển cầu lông Việt Nam cử 20 VĐV tham gia tranh tài ở tất cả 6 nội dung thi đấu gồm đơn nam, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Phải cạnh tranh với các đối thủ rất mạnh đến từ Indonesia hay Malaysia, đội tuyển cầu lông Việt Nam chỉ đặt chỉ tiêu khiêm tốn là giành 1 tấm huy chương đồng.

Tấm huy chương vàng SEA Games cuối cùng của Ánh Viên

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng