Quảng cáo

Đen Vâu là nghệ sĩ cuối cùng góp mặt trong ca khúc chủ đề SEA Games 31

Thứ bảy, 02/04/2022 09:33 AM (GMT+7)

Vậy là sau Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Isaac, Đen Vâu đã được xác nhận là nghệ sĩ thứ 5 tham gia ca khúc “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine).

Sau một thời gian tung bản demo và nhận về rất nhiều lời trái chiều từ phía cộng đồng mạng thì mới đây, bản audio chính thức của ca khúc chủ đề SEA Games 31 mang tên “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine) đã được phát hành công khai trên các trang nhạc xã hội. 

So với bản demo được tung ra trước đó 1 tháng, bản chính thức đã được chỉnh sửa một cách cẩn thận hơn. Đặc biệt, ca khúc này đã bổ sung thêm phần rap được thể hiện bởi Đen Vâu - một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Trước đó, bốn cái tên đã được xác nhận góp mặt tham gia là Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương và Isaac. 

biaiaiad_jujh_ltfk
Dàn nghệ sĩ chính thức tham gia ca khúc "Hãy tỏa sáng"

"Thật vinh dự khi tôi được lựa chọn thu âm cho bài hát chính thức cho SEA Games 31. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một sự kiện tầm cỡ quốc gia. Thực sự rằng không có nhiều nghệ sĩ vinh dự được nói rằng họ đã trở thành một phần của sự kiện này. Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc, tôi chỉ có thể nói sẽ cố gắng hết sức mình cho ca khúc này”, rapper Đen Vâu đã chia sẻ.

MV ca nhạc được cho sẽ được phát hành sau vài ngày nữa. Vậy hãy cùng nhau lắng nghe bản audio chính thức của ca khúc “Hãy tỏa sáng” (Let’s shine).

Bản audio chính thức ca khúc chủ đề SEA Games 31 "Hãy tỏa sáng"

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng