Quảng cáo

Xác định 4 đội bóng vào bán kết bóng chuyền nam SEA Games 32

Thứ bảy, 06/05/2023 16:17 PM (GMT+7)

Chủ nhân của 4 tấm vé bước vào bán kết SEA Games 32 nội dung bóng chuyền nam đã được xác định, Á quân Việt Nam sẽ đụng độ ĐKVĐ Indonesia vào ngày 7/5.

Nghe nội dung bài viết

Sau 4 ngày khởi tranh, SEA Games 32 môn bóng chuyền nam đã dần đi đến hồi kết với 4 cái tên bước vào bán kết là chủ nhà Campuchia, ĐKVĐ Indonesia, Thái Lan và Việt Nam - đội bóng vừa giành chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia trong trận quyết định tấm vé cuối cùng tham dự bán kết.

Các trận bán kết sẽ thi đấu theo cặp mã số được BTC ấn định là nhất bảng A đấu nhì bảng B và ngược lại là nhất bảng B với nhì bảng A. Hiện tại, các trận đấu vẫn chưa kết thúc nên BTC vẫn chưa xác định được những cặp đấu chính.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết bóng chuyền nam SEA Games 32 276711
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam là đội bóng cuối cùng góp mặt tại bán kết SEA Games 32 (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam | Việt Long - Thu Thảo)

Theo nhận định của giới chuyên môn, khả năng cao là Á quân Việt Nam sẽ là đội cuối cùng vào bán kết và đối đầu với ĐKVĐ Indonesia - cả hai đội sẽ tái hiện trận chung kết SEA Games 31 tại bán kết SEA Games 32. Nếu thua trận đấu này, cả hai đội đều sẽ không hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức Vô địch (Indonesia) và ngôi Á quân (Việt Nam).

Ở cặp đấu còn lại sẽ là chủ nhà Campuchia (nhì bảng A) với Thái Lan (nhất bảng B). Đây sẽ là trận đấu duyên nợ khi Campuchia đã hạ gục Thái Lan ở trận tranh HCĐ tại SEA Games 31. Qua đó, Campuchia mang về tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử và chiến thắng duy nhất tại SEA Games (được tổ chức với tên gọi SEA Games từ năm 1977 đến nay).

Xác định 4 đội bóng vào bán kết bóng chuyền nam SEA Games 32 276710
Thái Lan - đội bóng 8 lần vô địch SEA Games khả năng cao sẽ đối đầu với chủ nhà SEA Games 32 ở bán kết
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng