Quảng cáo

Xác định 2 cặp đấu Bán kết bóng đá nữ SEA Games 31: Việt Nam gặp lại ‘người quen cũ’

Thứ ba, 17/05/2022 16:00 PM (GMT+7)

Sau những trận đấu cuối cùng của bảng B, đã xác định được 4 đội bóng chính thức lọt vào Bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31.

Ở trận đấu cuối cùng ở bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31, ĐT nữ Việt Nam đã dễ dàng ‘đè bẹp’ ĐT Campuchia với tỷ số 7-0. Hai trận toàn thắng cùng hiệu số vượt trội giúp tuyển nữ Việt Nam có được ngôi đầu bảng tuyệt đối với 6 điểm. Cùng đi tiếp là đội nhì bảng Philippines (3 điểm), Campuchia xếp cuối bảng khi không có được điểm số nào.

dcnu 1401 (1)
ĐT nữ Việt Nam chính thức lọt vào Bán kết

Chiều nay (15/5) đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng tại bảng B. Ở trận đấu sớm, Myanmar xuất sắc vượt qua Singapore nhờ bàn thắng được ghi vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, người lập công là Tun Win Theingi. Ở trận đấu sau đó, Thái Lan chỉ phải gặp Lào. Trước khi trận đấu này diễn ra, Thái Lan đang có được 4 điểm và họ buộc phải thắng đậm Lào mới có được ngôi đầu bảng.

Với đẳng cấp vượt trội cùng mục tiêu rõ ràng, Thái Lan đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu trận đấu. Trong hiệp 1, họ đã có được 2 bàn thắng ở những phút 17 và 44. Sang đến hiệp 2, những cô gái Thái Lan tiếp tục làm chủ thế trận và ghi thêm được 3 bàn thắng nữa qua đó ấn định tỷ số 5-0 sau 90 phút.

thai
ĐT nữ Thái Lan chính thức lọt vào Bán Kết với tư cách đầu bảng

Với những kết quả này, Thái Lan chính thức đi tiếp vào Bán kết SEA Games 31 với tư cách đầu bảng. Họ có được 7 điểm cùng hiệu số dương 5. Trong khi đó Myanmar chấp nhận xếp thứ 2 với cùng 7 điểm nhưng hiệu số dương 4. Như vậy ở Bán kết, Việt Nam sẽ gặp lại Myanmar - đối thủ chúng ta từng gặp tại VCK Asian Cup 2022. Thái Lan sẽ so tài với Philippines. 

Theo kế hoạch của BTC, Bán kết môn bóng đá nữ sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới đây. Bán kết 1 giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 16h00 18/5. Việt Nam sẽ thi đấu trận Bán kết 2 diễn ra vào lúc 19h00 cùng ngày. 

HIGHLIGHTS I NỮ VIỆT NAM - NỮ PHILIPPINES I SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS) 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng