Quảng cáo

Campuchia lại ra lệnh cấm ở bế mạc SEA Games 32

Thứ ba, 16/05/2023 09:22 AM (GMT+7)

Chủ nhà Campuchia liên tục ra các thông báo mới ở ngày bế mạc SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

SEA Games 32 sẽ chính thức khép lại các nội dung thi đấu vào ngày 16/5. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn thể thao Việt Nam đang đứng nhất với 124 tấm huy chương vàng, cách đoàn Thái Lan xếp thứ 2 30 tấm HCV. Trong khi đó, chủ nhà Campuchia đang xếp ở vị trí thứ 4 với 71 tấm HCV, bám sát Indonesia với 74 HCV.

Ngày 17/5, Lễ bế mạc SEA Games 32 sẽ được tổ chức với quy mô nhỏ hơn so với lễ khai mạc (khoảng 2000 người tham gia), một con số khá khiêm tốn. Lễ bế mạc cũng được chủ nhà Campuchia chuẩn bị và tổ chức hoành tráng với những tiết mục mang nét độc đáo, mới lạ và hoàn toàn khác với lễ khai mạc. 

morodok-techo-stadium30563-1684202986.jpg
Trẻ em dưới 10 tuổi không được tới sân xem bế mạc SEA Games 32

Theo đó, BTC SEA Games 32 mới đây cũng ra thông báo mới. Theo đó, CĐV đến xem lễ bế mạc không được mang theo trẻ em dưới 10 tuổi. Những vật dụng mà CĐV được mang vào sân Morodok Techo là nước uống dưới 500ml, thức ăn nhẹ, đồ điện tử có dung lượng dưới 10.000 mAh. Ngoài ra, không được mang theo túi xách hay vũ khí sắc nhọn, chất nổ hoặc các thiết bị có thể gây nguy hiểm, không được gây tiếng ồn hay tự ý di chuyển.

Được biết, Campuchia đã chuẩn bị rất kỹ càng cho buổi lễ bế mạc này. Chủ nhà mong muốn có được một kết thúc đẹp nhất trong lần đầu tiên đăng cai kỳ đại hội Thể dục thể thao Đông Nam Á.

Phát biểu trước truyền thông, ông Vath Chamroeun - Tổng thư ký BTC SEA Games 32 cho biết: “Lễ bế mạc có quy mô nhỏ hơn lễ khai mạc, nhưng nó sẽ rất tuyệt. Mặt khác, vẻ đẹp của sân Morodok Techo với những thiết kế, sự hiện đại, đã thu hút khán giả đến dự khán. Đẳng cấp của nó cũng sẽ không thua bất kỳ buổi lễ nào khác".

Trước đó, Campuchia cũng bất ngờ ra thông báo hoàn toàn bất ngờ ở buổi lễ bế mạc. Khác với dự kiến ban đầu là phát vé miễn phí vào xem lễ khai mạc, bế mạc, Campuchia quyết định bán vé cho NHM ở ngày khép lại SEA Games 32.

Về phía Việt Nam, do các cầu thủ sẽ hoàn thành các nội dung thi đấu vào ngày 16/5 nên sẽ chỉ có các cán bộ đoàn do Trưởng đoàn Đặng Hà Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT dẫn đoàn ở lễ bế mạc.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng