Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải ngồi ngoài trận gặp U22 Thái Lan?

Thứ năm, 11/05/2023 06:15 AM (GMT+7)

U22 Việt Nam nhiều khả năng có sự thay đổi về đội hình chính ở trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 11/5, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu danh dự với U22 Thái Lan. Cả hai đội đã chắc suất đi tiếp vào bán kết SEA Games 32 nhưng chiến thắng là điều mà bên nào cũng khao khát có được. Theo đó, trận đấu này sẽ quyết định thêm ngôi đầu bảng và đối thủ ở vòng bán kết. 

Chiều 10/5, toàn đội đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu. Trong buổi tập này, HLV Philippe Troussier khá đăm chiêu, ông nhiều lần nhìn về nhóm thủ môn. Theo thông tin, chiến lược gia người Pháp đang cân nhắc để Quan Văn Chuẩn ngồi ngoài trận đấu gặp U22 Thái Lan để thủ thành này có thời gian nghỉ ngơi, tập trung cho bán kết. 

Ở trận gặp U22 Malaysia, Quan Văn Chuẩn chưa thực sự thi đấu đúng phong độ. Chuẩn đã để lọt lưới sau tình huống bắt bóng vuột ra mà như HLV Philippe Troussier thừa nhận trong buổi họp báo "dường như đã có lỗi của Chuẩn". Dù vậy, sao trẻ Hà Nội FC vẫn là thủ thành số 1 của U22 Việt Nam.

park0701-1683760132.jpg
U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận cầu quan trọng với Thái Lan

Nhiều khả năng, Đoàn Huy Hoàng sẽ được HLV Troussier tin tưởng và cho ra sân trận gặp Thái Lan. Kể từ khi SEA Games khởi tranh, Đoàn Huy Hoàng cũng chưa có bất kỳ phút thi đấu nào. Đây có lẽ sẽ là thời điểm mà HLV Troussier tạo điều kiện cho thủ môn sinh năm 2003 có màn ra mắt tại Đại hội.

Phát biểu trước thềm buổi tập ngày 10/5, tiền vệ Khuất Văn Khang khẳng định toàn đội hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở mọi trận đấu và hứa mang Vàng về cho NHM: “Chúng tôi luôn luôn muốn ra sân và giành chiến thắng. Là người Việt Nam, ai cũng mong muốn như vậy. Không riêng trận đấu nào cả, lúc nào toàn đội cũng thôi thúc chúng tôi phải hướng đến chiến thắng. Lúc này, tâm trạng toàn đội khá thoải mái vì đã sớm có vé bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng. U22 Việt Nam quyết tâm mang tấm huy chương vàng về tặng NHM".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 11/5.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng