Quảng cáo

HLV U22 Lào và Singapore tuyên bố không ngán Việt Nam ở SEA Games

Thứ sáu, 07/04/2023 09:16 AM (GMT+7)

Các đối thủ của U22 Việt Nam ở bảng B đều đặt mục tiêu đi sâu nhất có thể tại SEA Games 32.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32. Bên cạnh hai đối thủ trực tiếp tranh HCV như "Bầy Voi chiến" và "Hổ Mã Lai", hai đội bóng còn lại cũng là những nhân tố mà thầy trò HLV Philippe Troussier không được chủ quan. 

Phát biểu trước khi đại hội diễn ra, HLV trưởng của đội U22 Lào và U22 Singapore đều bày tỏ sự tự tin dù phải thi đấu trước các đối thủ mạnh. Về phía HLV Philippe Aw, ông cho biết Singapore không ngán ngẩm bất kỳ đội nào mà sẽ thi đấu như một chiến binh.

untitled-5817-1680685586-1680833440.jpg
Kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 32 (Ảnh: Cambodia 2023)

"Đội của tôi rơi vào bảng tử thần, nơi có nhà vô địch Việt Nam và á quân Thái Lan nhưng tôi xác định Singapore đến SEA Games 32 không phải để bị khuất phục. Chúng tôi không ngại đội 16 lần vô địch như Thái Lan hay đương kim vô địch như Việt Nam vì chúng tôi có niềm tin và sẽ ra sân như chiến binh. BHL sẽ có những phân tích kỹ lưỡng về các đối thủ Việt Nam, Thái Lan và Malaysia".

Đồng quan điểm với HLV của U22 Singapore, chiến lược gia Michael Weiss khẳng định U22 Lào hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước các đối thủ mạnh ở bảng B.

"Có vào bảng nào thì đối với U22 Lào cũng là bảng nặng. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một. Để chuẩn bị cho SEA Games 32, toàn đội đã có chuyến tập huấn tại Koh Samui (Thái Lan). Các cầu thủ Lào đã trưởng thành hơn khi có những trận tập huấn bổ ích với các đội bóng ở Thái Lan. Tôi hoàn toàn tin rằng Lào sẽ gây được bất ngờ ngay từ vòng bảng", HLV Michael Weiss của Lào tự tin.

Bảng B của U22 được xem như bảng đấu tử thần khi có sự góp mặt của 3 đội bóng mạnh là Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Tuy vậy, những đội top dưới hoàn toàn vẫn có khả năng gây đột biến cao. Các trận đấu của bảng B sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30/4 trên SVĐ Prince (Campuchia).

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng