Quảng cáo

Huỳnh Như về Việt Nam, chính thức dự SEA Games 32

Thứ ba, 25/04/2023 08:44 AM (GMT+7)

Sáng 25/4, Huỳnh Như sẽ bay từ Bồ Đào Nha về TP HCM để cùng ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 25/4, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Huỳnh Như đăng tải hình ảnh trở về Việt Nam để chuẩn bị dự SEA Games 32. Cô viết: "Trở về với những người đồng đội thân yêu, những khán giả cuồng nhiệt nào! Như đã sẵn sàng cho SEA Games cùng Đội tuyển Việt Nam" kèm hình ảnh cười tươi rạng rỡ.

Huỳnh Như được CLB Lank cho phép về dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam ngay từ vòng bảng. Trước đó, nữ tiền đạo Trà Vinh cho biết cô có gửi gắm mong muốn về cống hiến cho ĐTQG và Lank xem xét cho cô hội quân từ trận bán kết.

huynh nhu ve viet nam chinh thuc du sea games 32
Huỳnh Như trở lại Việt Nam dự SEA Games (Ảnh: Cầu thủ Huỳnh Như)

Mới đây, Huỳnh Như cùng Lank FC vừa trải qua trận hòa trước đội nằm ở nhóm cuối bảng Maritimo. Nữ tiền đạo Việt Nam ngồi dự bị và được tung vào sân trong hiệp 2. Đáng chú ý, ở những phút bù giờ cuối trận, Huỳnh Như có cơ hội nâng tỉ số cho Lank nhưng pha xử lý khi đối mặt thủ môn đối phương của Huỳnh Như đã không thành công.

Huỳnh Như sẽ về nước và chờ ĐT nữ Việt Nam trở lại từ Nhật Bản sau chuyến tập huấn 10 ngày. Theo thông tin trước đó,  ĐT nữ Việt Nam sẽ bố trí một HLV ở lại tập luyện cùng chân sút quê Trà Vinh trong thời điểm toàn đội đã sang Nhật Bản tập huấn ngày 17/4. Toàn đội sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 30/4.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng với đội bóng nữ sinh từ trường ĐH thể dục thể thao Osaka. Ở hai trận giao hữu trước đó, ĐT nữ Việt Nam có một chiến thắng và để thua một trận trước đội bóng nữ top 11 của Nhật Bản. 

Tại SEA Games 32, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Philippines, Myanmar và Malaysia. Trong đó, cái tên nặng ký nhất với thầy trò HLV Mai Đức Chung ở bảng này chính là tuyển nữ Philippines. Phát biểu trước buổi tập ngày 24/4, thủ môn Kim Thanh cũng khẳng định toàn đội sẽ cần hết sức lưu ý trước những pha bóng bổng của đội bóng này.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng