Quảng cáo

Thể thao Việt Nam sẵn sàng cho SEA Games 32

Thứ năm, 20/04/2023 06:56 AM (GMT+7)

Ngày 19/4, Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tối ngày 19/4 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 đã chính thức diễn ra.

Phát biểu trong buổi lễ, trưởng đoàn Đặng Hà Việt khẳng định: “Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ cố gắng nỗ lực thi đấu hết mình, bình tĩnh, tự tin, mưu trí, sáng tạo, thi đấu ngoan cường, giành từng huy chương một về cho toàn đoàn và cho Tổ quốc. 

Đồng thời, mỗi thành viên của Đoàn sẽ thể hiện tốt vai trò là sứ giả hòa bình, góp phần giữ vững, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị hợp tác và phát triển với các quốc gia Đông Nam Á. Đoàn Thể thao Việt Nam đã sẵn sàng, các VĐV đã sẵn sàng và chúng tôi luôn tự ý thức được sứ mệnh của mình là vì màu cờ, sắc áo, vì trách nhiệm trước Tổ quốc và Nhân dân”.

the thao viet nam san sang cho sea games 32
Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho SEA Games 32

Ở SEA Games 32, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có 1003 thành viên tham dự. Đây là số lượng thành viên lớn nhất trong lịch sử đoàn thể thao Việt Nam từng tham dự một kỳ SEA Games bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Trong buổi lễ, VĐV TDDC Đinh Phương Thành cũng đã thay mặt toàn đoàn nói lời tuyên thệ: "Tuân thủ quy định, điều luật từng môn thi đấu, điều lệ mà BTC đề ra; Thi đấu với tinh thần đoàn kết, cao thượng, nỗ lực giành thành tích cao cho đoàn thể thao Việt Nam; Mang tinh thần đoàn kết, hữu nghị, phát triển thể thao cũng như văn hoá, đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam".

Cũng tại đây, các lãnh đạo giao cho đoàn thể thao Việt Nam nhiệm vụ cố gắng vào top 3 toàn đại hội. Về phía nước chủ nhà, Campuchia cũng đã hoàn tất quá trình chuẩn bị. Họ mới đây còn thông báo sẽ miễn toàn bộ chi phí ăn, ở, di chuyển của 11 đoàn thể thao tham dự. Trước đó, họ cũng thông báo sẽ miễn phí toàn bộ vé xem các môn thi đấu cho tất cả CĐV, đồng thời miễn phí bản quyền phát sóng. SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5-17/5/2023. 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng