Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia đã có HCV Esports trong khi Việt Nam gặp khó

Chủ nhật, 07/05/2023 15:45 PM (GMT+7)

Ngày thi đấu đầu tiên đã chứng kiến hoàn cảnh trái ngược của đoàn thể thao điện tử Việt Nam và nước chủ nhà SEA Games 32 Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu thứ nhất của Thể thao điện tử đã khép lại thành công với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Esports sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với những trận đấu bùng nổ của hai bộ môn Attack Online 2 và LMHT: Tốc Chiến ở ngày thi đấu thứ 2.

Ngày thi đấu đầu tiên của môn Thể thao điện tử tại SEA Games 32 đã tìm được chủ nhân của những tấm huy chương đầu tiên. Các tuyển thủ, vận động viên của nước chủ nhà Campuchia đã có màn chào sân ấn tượng với thành tích dẫn đầu ở nội dung thi đấu cá nhân bộ môn Attack Online 2.

Trực tiếp Attack Online 2 tại SEA Games 32 Ngày 07/06: Ngày thi đấu cuối cùng 276944
Campuchia giành 2 huy chương nội dung cá nhân bộ môn Attack Online 2 (Ảnh: PNN Sports)

Sau khi trải qua các màn so tài căng thẳng, 3 tuyển thủ xuất sắc nhất đã đem về những chiếc huy chương quý giá cho nước nhà ở nội dung thi đấu cá nhân bộ môn Attack Online 2:

- VĐV Sao Rithchesda (AhMab) xuất sắc mang về tấm Huy Chương Vàng đầu tiên cho đoàn thể thao điện tử Campuchia.

- VĐV Sron Chanthoeun (Kbem) - Đội tuyển Campuchia giành được Huy Chương Bạc.

- VĐV Nattapon Nakpinpak (Ambition) - Đội tuyển Thái Lan về thứ 3 với tấm Huy Chương Đồng còn lại.

Ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, hai quốc gia có khả năng cao giành Huy Chương Vàng là Việt Nam và Philippines đã có một trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã dẫn trước đối thủ với 2 điểm cách biệt những Philippines đã nhanh chóng gỡ hòa và lội ngược dòng thành công, nâng tỉ số lên 3 -2 và chính thức góp mặt tại vòng Chung kết.

Chủ nhà Campuchia đã có HCV Esports trong khi Việt Nam gặp khó 277015
Philippines đánh bại Việt Nam và tiến thẳng đến trận Chung Kết Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Kết quả này cũng đẩy đội tuyển Việt Nam rơi xuống nhánh thua và phải bước vào "cuộc đấu thể lực". Esports tại SEA Games 32 sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với hai bộ môn Attack Online 2 và LMHT: Tốc Chiến ở ngày thi đấu thứ 2.

Bộ môn Attack Online 2 sẽ bước vào nội dung thi đấu đồng đội với sự tham gia tranh tài của 3 quốc gia: Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Sau đó, LMHT: Tốc Chiến sẽ có ngày đấu cuối cùng tại kì Đại Hội 2023 để tìm ra chủ nhân của những tấm huy chương.

Chủ nhà Campuchia đã có HCV Esports trong khi Việt Nam gặp khó 277016
Việt Nam rơi xuống nhánh thua bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến (Ảnh: VIRESA)

Các trận đấu tại nhánh thua bộ môn Thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ quyết định gương mặt đối đầu với Philippines để dành được tấm Huy Chương Vàng danh giá. Liệu đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục giành được cơ hội bảo vệ tấm Huy Chương Vàng ở SEA Games 31 hay đội tuyển Philippines sẽ có cơ hội đổi màu huy chương ở kỳ Đại hội lần này?.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng