Quảng cáo

Tình bạn đẹp giữa các tuyển thủ Mobile Legends Philippines và Timor-Leste tại SEA Games 32

Thứ hai, 15/05/2023 23:31 PM (GMT+7)

Các tuyển thủ đội tuyển nam Mobile Legends: Bang Bang Timor-Leste đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Được mệnh danh là tựa game hàng đầu Đông Nam Á, bộ môn Mobile Legends: Bang Bang chính thức là một trong 5 bộ môn thi đấu giành huy chương chính thức được chia thành 2 nội dung thi đấu là đồng đội nam và đồng đội nữ. Các đội tuyển tham gia tranh tài môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32, bao gồm Cambodia, Philippines, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Lào và Timor-Leste.

timor-1-1684169407.jpeg
Nghĩa cử cao đẹp giữa Timor-Leste và Philippines tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Sau sự thành công của nội dung đồng đội nữ, bộ môn thể thao điện tử Mobile Legends: Bang Bang tiếp tục gây sức hút tại SEA Games 32 với những trận đấu tranh tài tại nội dung đồng đội nam. Bên cạnh sức nóng tới từ người hâm mộ, những câu chuyện trên chính sân khấu của những vận động viên Mobile Legends: Bang Bang đã truyền rất nhiều cảm hứng cho khán giả.

Timor-Leste (Đông Timor) đến với SEA Games 32 với tình hữu nghị không màng thắng thua và rất nhiều nghĩa cử cao đẹp.

timor-3-1684169428.jpeg
Timor-Leste khăn truyền thống cho Philippines tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Ở ngày thi đấu của bảng A, cả khán đài đã không ngừng vỗ tay tán thưởng cho những vận động viên đội tuyển quốc gia Đông Timor khi họ trao cho các tuyển thủ và Huấn luyện viên đội tuyển Philippines những chiếc khăn truyền thống của đất nước mình. Đây như là một món quà ngay trước trận đấu giữa 2 đại diện tại bảng A, bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, nội dung đồng đội nam.

timor-2-1684169447.jpeg
Đội tuyển Philippines cảm ơn tình cảm chân thành đến từ các VĐV Timor-Leste tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Lần đầu tiên Đông Timor tham gia kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 32 với 2 bộ môn là Mobile Legends: Bang Bang và PUBG Mobile. Tại ngày thi đấu thứ 2 bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, họ đã không may mắn khi để thua đội tuyển Lào và Philippines.

Họ có thể chưa ghi dấu ấn trong thành tích nhưng sự ấm áp của họ đã chiếm trọn tình cảm của cổ động viên. Tinh thần thể thao chân chính đó mới là “chiến thắng” lớn nhất.

timo-4-1684169464.jpeg
Đội tuyển Philippines hào hứng cùng những chiếc khăn đến từ Timor-Leste tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Hành trình của Đông Timor tại bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đã dừng lại nhưng những năng lượng tích cực mà họ mang đến sẽ luôn là một trong những hình ảnh đẹp nhất của kỳ Đại hội lần này.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng