Quảng cáo

Kết quả Attack Online 2 SEA Games 32 Ngày 07/05: HCV thứ 2 cho Campuchia

Chủ nhật, 07/05/2023 12:38 PM (GMT+7)

Nước chủ nhà Campuchia sau ngày thi đấu cá nhân đầu tiên đại thắng đã rất tự tin vào ngày thi đấu thứ 2 nội dung đồng đội Attack Online 2.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP ATTACK ONLINE 2 HÔM NAY NGÀY 07/05:

Trực tiếp Attack Online 2 tại SEA Games 32 (Nguồn: E-Sports Federation Cambodia)

CẬP NHẬT KẾT QUẢ THI ĐẤU: Chủ nhà Campuchia giành tấm HCV thứ 2 nội dung đồng đội Attack Online 2

Bộ môn Atttack Online 2 của Esports tại SEA Games 32 đã đi đến ngày thi đấu cuối cùng. Trong ngày thi đấu hôm nay, 3 đội tuyển tham dự bộ môn này bao gồm nước chủ nhà Campuchia, Thái Lan và Malaysia đã cùng nhau tranh tài ở nội dung đồng đội tổ chức ở khách sạn Nagaworld thủ đô Phnôm Pênh.

Sau thành tích vang đội với 2 tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao điện tử, Campuchia kỳ vọng họ sẽ tiếp tục giành được tấm huy chương Vàng tiếp theo ở nội dung đồng đội của bộ môn Attack Online 2. Đây là nội dung mà nước chủ nhà có hy vọng giành huy chương vàng nhất trong số các bộ môn thi đấu Esports tại ngày hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, đội tuyển Campuchia đã thi đấu cực kỳ bùng nổ. Những cá nhân đã đạt huy chương ở nội dung cá nhân trước đó đã góp phần đánh bại đội tuyển Malaysia và làm nên chiến tích vang dội của đoàn thể thao Campuchia khi tiếp tục mang về tấm Huy Chương Vàng thứ 2 cho đoàn thể thao điện tử nước chủ nhà.

Kết quả Attack Online 2 SEA Games 32 Ngày 07/06: HCV thứ 2 cho Campuchia 277058
Chủ nhà Campuchia giành tấm HCV thứ 2 nội dung đồng đội Attack Online 2 (Ảnh: E-Sports Federation Cambodia)

Nội dung đồng đội

Quốc gia Kết quả
Campuchia Huy Chương Vàng
Malaysia Huy Chương Bạc
Thái Lan Huy Chương Đồng
Trực tiếp Attack Online 2 tại SEA Games 32 Ngày 07/06: Ngày thi đấu cuối cùng 276944
Nước chủ nhà Campuchia xuất sắc giành được 2 tấm huy chương Vàng và Bạc ở ngày thi đấu đầu tiên nội dung cá nhân Attack Online 2 (Ảnh: PNN Sports)

Đối với Việt Nam, bộ môn thể thao điện tử này hoàn toàn xa lạ với cộng đồng game thủ, vì vậy đội tuyển quốc gia Việt Nam quyết định không tham dự tranh tài ở bộ môn này. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể theo dõi bộ môn này trên các kênh sóng của SEA Games 32 để trải nghiệm và khám phá thêm những điều mới mẻ.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng