Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia tổ chức thi đấu ngay tại công viên

Thứ năm, 04/05/2023 09:17 AM (GMT+7)

Đội tuyển nữ môn hockey trong nhà của Singapore đã có một trải nghiệm khá thú vị khi thi đấu tại một công viên giải trí khủng long ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia. 

Nghe nội dung bài viết

Đây là điều không hiếm gặp trong môn hockey tại SEA Games bởi từ trước đến nay, các nước chủ nhà đều được tổ chức thi đấu bộ môn này ở những địa điểm khá độc lạ.

2 kỳ SEA Games gần nhất môn hockey trong nhà mới được đưa vào thi đấu, địa điểm tổ chức môn thể thao này đều khá lạ. Tại SEA Games 30 ở Malaysia, sân thi đấu khúc côn cầu nằm trong một trung tâm triển lãm và hội nghị. Hai năm sau ở Philippines, các VĐV hockey lại thi đấu trong một trung tâm mua sắm.

screen-shot-2023-05-04-at-091735-1683166682.png
Các cán bộ nhân viên của BTC SEA Games 32 chụp ảnh tại công viên. Ảnh: CNA

Thủ môn Chen Jingyi của đội tuyển nữ hockey trong nhà Singapore chia sẻ: “Mỗi kỳ SEA Games chúng tôi lại có những trải nghiệm độc đáo và khác biệt. Đây là điều rất thú vị”.

Công viên khủng long tổ chức thi đấu khúc côn cầu tại SEA Games lần này được xây dựng vào năm 2021, là công viên lớn nhất Campuchia và có diện tích hơn 25.000 m2. Nó được chia thành các khu vực khác nhau đều liên quan đến những trải nghiệm với khủng long. 

Ngoài hockey trong nhà, công viên này cũng là nơi tổ chức thi đấu Bóng sàn (Floorball). Hockey thi đấu trước lễ khai mạc, còn bóng sàn phải tới 11/5 mới bắt đầu khởi tranh. Tất cả người hâm mộ sẽ được miễn phí vé vào công viên để xem các môn thể thao được tổ chức tại đây. 

Khúc côn cầu trong nhà là một biến thể của khúc côn cầu trên sân. Mỗi đội bao gồm 6 cầu thủ - năm cầu thủ ngoài sân và một thủ môn - thay vì 11 như thông thường.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng