Quảng cáo

HLV U22 Malaysia xác định đối thủ chính tại SEA Games 29

Thứ bảy, 08/07/2017 12:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia có thể vui vẻ khi xác định được các đối thủ sau lễ bốc thăm SEA Games 29.

Tuấn Anh-Quang Hải biểu diễn kỹ thuật cực chất trên sân tập

Sáng nay (8/7), tại khách sạn Renaissance Kuala Lumpur (Malaysia), ban tổ chức SEA Games 29 đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. 11 đội tham dự sẽ được chia làm 2 bảng (bảng A gồm 5 đội và bảng B gồm 6 đội). Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm: Chủ nhà U22 Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào và Brunei. Bảng B gồm: U22 Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines.

HLV Ong Kim Swee xác định đối thủ chính vòng bảng SEA Games 29

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia có thể vui vẻ cho rằng đội nhà đã may mắn khi tránh được ĐKVĐ Thái Lan, Việt Nam và Indonesia...

"Chúng tôi chỉ cần một trận hòa trước Myanmar đã là kết quả tốt, đối thủ chính của Malaysia là Singapore. Tuy nhiên, chúng tôi không chủ quan và thi đấu hết mình trước Lào và Brunei", HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia chia sẻ sau lễ bốc thăm.

Theo nhận định của các báo quốc tế, bảng B được cho là bảng đấu tử thần. Tờ Goal Thái Lan, họ đặc biệt đề cao Việt Nam trong bảng đấu.

Danh sách bảng đấu ở SEA Games 29:

Bảng A: U22 Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào và Brunei.

Bảng B: U22 Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng