Quảng cáo

Vắng Messi, Argentina vẫn nhấn chìm Chile tại Vòng loại World Cup

Thứ sáu, 06/09/2024 08:54 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Argentina vs Chile) - Argentina đã dễ dàng đánh bại Chile để xây chắc ngôi đầu bảng, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng ngày 06/09 (giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina đã có cuộc tiếp đón Chile trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Với đẳng cấp vượt trội, La Albiceleste dễ dàng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Chile đã thể hiện sự khó chịu và chắc chắn trong lối chơi của mình. Trước những đợt tấn công liên tiếp từ Argentina, hàng phòng ngự của Chile vẫn đứng vững trong suốt hiệp một.

Trực tiếp Argentina 3-0 Chile: Đẳng cấp nhà vô địch 523622
Hai đội thi đấu giằng co trong hiệp 1 (Ảnh: Getty).

Chile suýt chút nữa có bàn thắng dẫn trước ở cuối hiệp 1. Phút 45+1, họ được hưởng một quả phạt góc. Từ tình huống này, Chile tạo ra một đợt tấn công nguy hiểm. Cú tạt bóng từ cánh phải hướng về phía cột hai và trung vệ Matias Catalan đã chiến thắng Otamendi trong pha không chiến, nhưng cú đánh đầu chéo góc của anh lại đập trúng cột dọc.

Sau giờ nghỉ, Argentina tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp đội quân của HLV Lionel Scaloni đạt được mục tiêu. Ngay ở phút 48, De Paul thả bóng từ cánh phải cho Alvarez, người sau đó chuyền ngang vào trong. Lautaro Martinez thông minh bỏ bóng, tạo điều kiện cho Mac Allister băng vào dứt điểm một chạm, mở tỷ số cho Argentina.

Tâm lý hưng phấn sau bàn thắng đầu tiên giúp Argentina thi đấu tự tin hơn và họ nhanh chóng nhân đôi cách biệt. Phút 84, Lo Celso cướp bóng từ chân cầu thủ Chile ở trung lộ và chuyền sang cánh trái cho Alvarez. Dù góc sút không thực sự thuận lợi, cú sút chân trái của Alvarez vẫn vượt qua tầm với của thủ thành Arias, đập mép dưới xà ngang và bay vào lưới.

Trực tiếp Argentina 3-0 Chile: Đẳng cấp nhà vô địch 523623
Alvarez lập siêu phẩm cho Argentina (Ảnh: Getty).

Argentina chưa dừng lại ở đó. Phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Paulo Dybala đã ấn định chiến thắng 3-0 sau một cú sút chéo góc từ đường kiến tạo của Garnacho.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Chile. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Scaloni củng cố ngôi đầu bảng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 18 điểm sau 7 trận đấu.

90+5': HẾT GIỜ!!! Argentina 3-0 Chile.

90+1': VÀOOO. 3-0 cho Argentina!!! Từ đường nhả bóng lại của Garnacho, Dybala chỉnh bóng sang chân trái trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc làm tung lưới Chile.

84': VÀOOO. Julian Alvarez bất ngờ tung cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm địa. Bóng đi với quỹ đạo khó lường và khiến thủ môn của Chile bó tay. Tỷ số là 2-0 cho Argentina.

80': Số cú sút trúng đích hiện tại của cả hai đội là 10:3. Thống kê về số cú sút trúng đích là 5:0.

76': Trận đấu bị gián đoạn, Alexis Mac Allister (Argentina) bị thương và chuyên gia vật lý trị liệu phải vào sân.

69': Alexis Mac Allister (Argentina) nhận được đường chuyền chính xác và có thời gian trong vòng cấm để tung cú sút thấp về phía giữa khung thành. Gabriel Arias đoán được ý định và từ chối bằng một pha cứu thua xuất sắc.

68': Chile không thể tận dụng được quả phạt góc vì hàng phòng ngự đã phá bóng lên phía trên.

60': Rodrigo de Paul (Argentina) vượt qua hậu vệ ở rìa vòng cấm và tung cú sút vào khung thành, bóng bay vọt xà ngang một chút. Bóng đã ra khỏi sân và đó là một cú phát bóng lên cho Chile.

58': Rodrigo de Paul (Argentina) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra.

52': Nicolas Gonzalez bị thay ra do chấn thương. Lionel Scaloni trao cơ hội cho Giovani Lo Celso (Argentina).

48': VÀOOO. Tỷ số là 1-0 cho Argentina! Alexis Mac Allister được điền tên lên bảng tỷ số với một pha kết thúc đẹp mắt.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

45+4': HẾT HIỆP 1!!!

45+1': Matias Catalan (Chile) bật cao đón đường chuyền dài trong vòng cấm địa, nhưng cú đánh đầu của anh chỉ đưa bóng đi trúng cột dọc bên phải và bay ra ngoài!

33': Lautaro Martinez (Argentina) nằm trên sân sau khi bị vào bóng và chuyên gia vật lý trị liệu đã vào sân để điều trị y tế cho anh.

30': Rodrigo de Paul (Argentina) phạm lỗi thô bạo với đối thủ và bị trọng tài phạt thẻ vàng.

21': Nicolas Gonzalez (Argentina) đón đường chuyền từ quả đá phạt và cố gắng đánh đầu vào giữa khung thành. Tuy nhiên, Gabriel Arias đã cảnh giác và cản phá thành công.

10': Rodrigo de Paul (Argentina) nhận được đường chuyền tốt và ngay từ ngoài vòng cấm, anh tung ra cú sút đầy hứa hẹn, nhưng cú sút đã bị hậu vệ cản phá. Trọng tài chỉ vào cờ góc và Argentina sẽ được hưởng phạt góc.

1': Trận đấu bắt đầu!!!, Argentina là đội giao bóng.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT