Quảng cáo

Ai sẽ dẫn dắt Hà Nội?

Thứ bảy, 10/04/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn cho biết HLV Kim Dae Hoon sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng thủ đô thời gian tới.

Highlights Hà Nội vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Theo nhiều nguồn tin từ các trang mạng Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ ký hợp đồng với HLV Kim Do Hoon cho chiếc ghế nóng tại sân Hàng Đẫy. Sau khi chia tay HLV Chu Đình Nghiêm, những thông tin về việc một HLV người Hàn Quốc đến Hà Nội bắt đầu xuất hiện.

Tuy nhiên, cái tên đó vẫn trong vòng bí mật. HLV Kim Do Hoon có ký hợp đồng với Hà Nội hay không vẫn cần thêm thời gian xác thực, nhưng có nhiều lý do làm cơ sở cho thương vụ này diễn ra thành công.

Thứ nhất, ngày 13/4 tới, Hà Nội sẽ tổ chức buổi họp báo bất thường tại một khách sạn ở thủ đô. Bên cạnh đó, HLV Kim Do Hoon cũng đang "ngồi chơi xơi nước" 4 tháng qua kể từ khi chia tay Ulsan Hyundai. 

HLV vô địch cúp C1 châu Á sẽ dẫn dắt Hà Nội? 35339

Về mặt chuyên môn, HLV Kim Do Hoon là người yêu thích lối chơi tấn công, cầm bóng, phối hợp nhỏ. Lối chơi ấy đã giúp Ulsan Hyundai lên ngôi vô địch AFC Champions League mùa trước. Trong hành trình đó, Ulsan Hyundai đã vượt qua một loạt đội bóng lớn của châu Á như Melbourne Victory (Australia), Beijing FC (Trung Quốc), Vissel Kobe (Nhật Bản) và Persepolis (Iran).

Trong 193 trận dẫn dắt Ulsan, ông Kim giành chiến thắng ở 106 trận, hòa 48 và thua 39 trận đấu. Trước đó, ông từng dẫn dắt Incheon United giai đoạn 2015-2016 và là thầy của Lương Xuân Trường.

Ông Kim có một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng. Ông ghi 30 bàn trong 72 lần khoác áo đội tuyển Hàn Quốc. Ông từng là Vua phá lưới K-League các năm 2000 và 2003, Cầu thủ hay nhất K-League 2003, Vua phá lưới AFC Champions League 2004, lên ngôi vương K-League năm 2003. 

Ông từng dẫn dắt Ulsan đối đầu U23 Việt Nam của HLV Park năm 2017.

Hà Nội nhận hung tin sau trận thua Viettel

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv kim do hoon hà nội fc
Xem thêm