Quảng cáo

Đức đánh bại Hà Lan nghẹt thở ngay trên đất khách

Thứ hai, 25/03/2019 06:01 AM (GMT+7)

Tại Johan Cruyff Arena, một Hà Lan trẻ trung và đầy khao khát đã không thể có được niềm vui trước ĐT Đức bản lĩnh hơn.

VIDEO: Dàn sao Đức lên đường tới Hà Lan

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ trong chuyến hành quân đến Johan Cruyff Arena, thế nhưng ĐT Đức mới là những người chơi tấn công và gây sức ép lớn ngay từ đầu trận. Sau một vài tình huống bỏ lỡ, những cỗ xe tăng sớm có bàn thắng mở tỷ số khi thời gian mới chỉ trôi qua được 15 phút đầu tiên. Tận dụng pha đưa bóng vào từ bên cánh trái, Leroy Sane băng cắt cực nhanh trước khi sút chéo góc quyết đoán, đánh bại Cillessen.

kết quả Hà Lan vs Đức, tỉ số Hà Lan vs Đức, video bàn thắng Hà Lan vs Đức, Hà Lan vs Đức, Hà Lan, Đức

Để đối thủ dẫn bàn, Hà Lan tràn lên mạnh mẽ ở những phút tiếp theo, và rồi hàng loạt các cơ hội ngon ăn được cơn lốc màu da cam tạo ra. Thế nhưng trước một Neuer quá xuất thần, những Ryan Babel rồi Memphis Depay đều lần lượt bỏ lỡ.

Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, Hà Lan sớm phải trả giá. Phút 34, ngôi sao chạy cánh đang chơi cho Bayern Munich, Serge Gnabry nhận bóng bên cánh trái sau đó cắt vào trong rồi tung cú dứt điểm không thể cản phá, nhân đôi cách biệt cho ĐT Đức trong sự ngỡ ngàng của số đông CĐV đội chủ nhà.

Dù không quá nổi trội hơn đối thủ nhưng Đức là đội chiếm lợi thế lớn sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Hà Lan tiếp tục đẩy cao đội hình, và không như hiệp 1, họ sớm có bàn rút ngắn cách biệt chỉ 2 phút sau khi bóng lăn. Matthijs de Ligt điền tên mình lên bảng tỷ số sau một cú đánh đầu cắt mặt dũng mãnh.

Hưng phấn sau bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối thủ và rồi bàn thắng gỡ hòa đến như một lẽ tất yếu. Phút 63, Depay dứt điểm hiểm hóc không cho Neuer bất cứ cơ hội nào để cản phá, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tưởng như hai bàn thắng ngay đầu hiệp 2 sẽ giúp đội chủ nhà hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục, nhưng ĐT Đức với bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu không dễ gục ngã. Thế trận đôi công nghẹt thở được cả hai tạo ra trong những phút cuối, và chỉ có 1 đội được hưởng niềm vui.

kết quả Hà Lan vs Đức, tỉ số Hà Lan vs Đức, video bàn thắng Hà Lan vs Đức, Hà Lan vs Đức, Hà Lan, Đức

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Nico Schulz hoàn tất chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho những cỗ xe tăng. Với kết quả ấn tượng này, ĐT Đức một lần nữa khẳng định rằng, phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

Chung cuộc: Hà Lan 2-3 Đức

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Cillessen, Blind, Van Dijk, De Ligt, Dumfries, Wijnaldum, De Roon, De Jong, Babel, Depay, Promes.

Đức: Neuer, Sule, Ginter, Rudiger, Kehrer, Kroos, Goretzka, Kimmich, Schulz, Gnabry, Sane.

>> Xem thêm: Kết quả Vòng loại EURO 2020: Đức, Bỉ chiến thắng

>> Xem thêm: Top 50 HLV đỉnh nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ đứng thứ 2

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan