Quảng cáo

CĐV Anh hành hung CĐV Ý sau chung kết Euro 2021

Thứ hai, 12/07/2021 21:22 PM (GMT+7)

ĐT Anh đã có một kỳ Euro thành công nhất trong lịch sử nhưng hình ảnh mà người hâm mộ xứ sương mù để lại là rất xấu xí.

Chung kết Euro 2021 kết thúc mang lại vinh quang cho đội tuyển Ý. Tuy nhiên, một vài video cho thấy CĐV Anh lại làm xấu đi tinh thần thể thao của xứ sở sương mù khi chặn cửa và có nhiều hành động thô bạo với các CĐV Ý đang hân hoan rời sân Wembley sau chiến thắng vang dội của đội nhà.

Được biết, nhóm CĐV quá khích của ĐT Anh đã đánh đập một nhóm fan hâm mộ Ý ở khu vực cửa ra vào SVĐ Wembley. Ngoài ra, một số nhóm CĐV người Anh quá khích khác đã đổ lỗi cho những người đá hỏng luân lưu là Rashford, Sancho và Saka kèm những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

VIDEO: CĐV Anh hành hung các CĐV Ý sau chung kết

Trước đó, trong trận bán kết Anh vs Đan Mạch, các cổ động viên của Anh cũng đã gây nhiều rắc rối, khiến Liên đoàn Bóng đá Anh bị phạt khoản tiền lớn còn người đã chiếu đèn laser vào thủ môn Kasper Schmeichel Đan Mạch thì đang bị truy tìm.

Thế rồi đến trận chung kết, dường như Ban tổ chức và lực lượng an ninh vẫn chưa thể kiểm soát tốt được hành động của khán giả. Thậm chí, ngay cả trong trận chung kết giữa Anh và Ý đang diễn ra đã bị ngắt quãng một lúc vì một người hâm mộ chạy lao vào sân.

Sao Juve và Chelsea 'xát muối' vào nỗi buồn bóng đá Anh

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'tàng hình' bên phía ĐT Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan