Quảng cáo

NÓNG: Sau Messi, đến lượt Ronaldo dính chấn thương

Chủ nhật, 24/03/2019 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV Juventus có quyền lo lắng khi ngôi sao số 1 của họ nằm lăn lộn trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chọc tức HLV Simeone

Ronaldo đã trở lại đội hình của Bồ Đào Nha tiếp đón Ukraine trong lượt trận mở màn vòng loại Euro 2020. Đây là trận đấu đầu tiên của Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia kể từ sau khi kết thúc VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

vòng loại euro 2020, tứ kết champions league, juventus, ronaldo juventus, ronaldo bồ đào nha, ronaldo v mesi

Dẫu vậy, chân sút 34 tuổi đã không thể tỏa sáng giúp nhà đương kim vô địch Euro giành chiến thắng trước Ukraine khi chỉ kiếm được 1 điểm. Không những vậy, Ronaldo còn khiến các CĐV Bồ Đào Nha cũng như Juventus phải lo lắng khi nằm lăn lộn trong đau đớn trên sân sau một tình huống chuyền bóng.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân vận động Lisbon. Hiện tại, phía Bồ Đào Nha vẫn chưa xác nhận mức độ chấn thương của Ronaldo đến mức nào nhưng khả năng ra sân của siêu sao này ở trận gặp Serbia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2020 vẫn đang bỏ ngỏ.

vòng loại euro 2020, tứ kết champions league, juventus, ronaldo juventus, ronaldo bồ đào nha, ronaldo v mesi

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Juventus khi mà mùa giải đang trong giai đoạn khốc liệt. Dù mới khoác áo Bà đầm già mùa giải đầu tiên nhưng Ronaldo trở thành chân sút số 1 đội bóng với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ở một diễn biến khác, đại kình địch của Ronaldo - Messi cũng đã phải trở lại Barcelona sau khi dính chấn thương háng trong trận đấu giao hữu giữa Argentina và Venezuela.

>> Xem thêm: UEFA chính thức ra phán quyết về pha ăn mừng của Ronaldo

>> Xem thêm: Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng loại euro 2020 tứ kết champions league juventus ronaldo juventus ronaldo bồ đào nha ronaldo v mesi
Xem thêm