Quảng cáo

HLV Polking đã sang Việt Nam, sắp được CAHN bổ nhiệm?

Thứ tư, 15/05/2024 20:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã có mặt tại Việt Nam để dự khán một trận đấu, tiến sát việc trở thành tân HLV trưởng CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Nghe nội dung bài viết

Sau khi HLV Kiatisak bất ngờ chia tay CLB Công an Hà Nội (CAHN), chiếc ghế nóng ở đội bóng ngành công an tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Như đã đưa tin, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan - HLV Mano Polking sẽ sang Việt Nam trong ngày 15/5 để nhanh chóng tiến hành đàm phán hợp đồng dẫn dắt CLB CAHN.

Theo thông tin mới nhất, trong tối ngày 15/5, HLV Polking đã có mặt tại Việt Nam. Chiến lược gia người Đức gốc Brazil gây bất ngờ tới dự khán trận đấu giữa Ninh Bình và CLB Đồng Tháp ở vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24.

HLV Polking dự khán trận đấu tại Việt Nam, sắp được CAHN bổ nhiệm
HLV Polking dự khán trận đấu tại Việt Nam cùng một doanh nhân bóng đá (Ảnh: Ninh Bình FC)

Đáng chú ý, ngồi cạnh HLV Polking trên khán đài sân Ninh Bình chính là một doanh nhân bóng đá - người đứng đầu nhà tài trợ lớn cho một số đội bóng như CAHN, HAGL, TP.HCM, Ninh Bình,...

Với diễn biến này, khả năng HLV Polking cập bến CLB CAHN là có thể nhận định được. Hai bên sẽ sớm hoàn tất những thương thảo trước khi chính thức ký kết hợp đồng trong thời gian tới.

Nếu HLV Polking đồng ý ngồi ghế HLV trưởng CLB CAHN, chắc chắn đội bóng này sẽ phải chi khoản lương rất lớn. Khi còn dẫn dắt ĐT Thái Lan, nhà cầm quân 2 lần đánh bại thầy Park đã nhận lương lên đến 80.000 USD/tháng (khoảng 1,9 tỷ đồng).

mano-polking-1704942740.jpg
HLV Polking được cho là sẽ sớm dẫn dắt CLB CAHN

Hiện tại, để lấp vào chỗ trống mà HLV Kiatiasak để lại, CLB CAHN một lần nữa bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại làm HLV tạm quyền, dẫn dắt đội bóng thi đấu vòng 19 và vòng 20 V-League 2023/24 gặp lần lượt Bình Dương và TP.HCM ngày 17/5 và 21/5.

Sau đó, HLV Polking dự kiến sẽ chính thức nắm quyền tại đội bóng ngành công an, trở thành vị HLV ngoại thứ 5 dẫn dắt CLB CAHN kể từ khi trở lại V-League ở mùa giải 2023.

Về diễn biến trận đấu giữa Ninh Bình và Đồng Tháp, đội chủ nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha đánh đầu của Khắc Khiêm ở phút bù giờ hiệp 1, qua đó giúp đội bóng này có trận bất bại thứ 4 liên tiếp và tạm thời lọt vào Top 3 BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm